-->

Header Ads

QC1

Tò mò cung hoàng đạo may nhất năm 2014

Loading...
Quán quân năm nay của chúng ta chính là cung Sư Tử dũng mãnh và kiên cường

Sư Tử
Trong năm 2014, nghề nghiệp và tình hình tài chính của Sư Tử được các Nhà chiêm tinh học đánh là quá tuyệt vời. Năm nay chính là năm may mắn, phát tài, phát lộc của chòm sao nay.


Trong khoảng 3, 5 tháng đầu năm, Sư Tử sẽ đạt được thành công nổi bật trong công việc, đặc biệt đối với việc liên quan tới dự án, sự kiện cần có tinh thần đồng đội cao. Đến khoảng cuối năm, nhờ những đóng góp tích cực của mình mà chòm sao này sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh.

Ma Kết
Vị trị Á quân của May mắn trong năm 2014 chính là chòm sao Ma Kết. Là những người luôn hết lòng vì công việc, Ma Kết dễ dàng gây ấn tượng với cấp trên nhờ sự nhiệt huyết, năng lượng lúc nào cũng ngập tràn của mình.
Bước sang năm mới, Ma Kết có thể sẽ được cấp trên giao cho một trọng trách vô cùng quan trọng và điều này không những giúp nâng cao được nghiệp vụ chuyên môn mà còn giúp khoảng lương thưởng tăng đáng cả.
Tuy nhiên, Ma Kết cũng cần lưu ý bởi bạn sẽ gặp phải một số trở ngại, ghen ghét và đố kỵ của những người hơn tuổi bạn( khoảng từ 2 tuổi trở lên).

Song Ngư 
2014 chính là năm may mắn về đường công danh của Song Ngư. Cơ hội và những vận may cho chòm sao này chịu ảnh hưởng rất lớn từ những người bạn bè thân thiết của họ.
Khoảng từ tháng 8, 9 dương lịch, cơ hội thăng tiến sẽ rộng mở với Song Ngư. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng không quá dễ dàng nếu những người thuộc cung hoàng đạo này không cố gắng học hỏi, kiên trì và vượt qua một số thử thách trong 3, 4 tháng đầu năm.
Thiên Yết. 
Với sự dũng mãnh bẩm sinh cộng với ý tưởng luôn dạt dào trong đầu, năm 2014 được coi là năm khởi sắc của Thiên Yết. Với những Thiên Yết hơi thất vọng vì năm 2014 không được như ý muốn thì năm nay chính là phần thưởng xứng đáng cho mọi việc họ đã cố gắng trong thời gian vừa qua.



Cấp trên sẽ nhìn nhận và dành cho Thiên Yết sự tin tưởng tuyệt đối. Thêm vào đó, chòm sao này sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình, những lời khuyên vô cùng bổ ích cho công việc, sự thăng tiến của mình vào khoảng tháng 6 tới tháng 8.

Xử Nữ
Mọi may mắn sẽ mỉm cười với chòm sao này nếu họ từ bỏ những bất mãn và cố gắng toàn tâm toàn ý cho công việc, công ty hiện tại của mình.
Từ tháng 8 trở đi, Xử Nữ có thể sẽ gặp phải những rắc rối nho nhở hoặc áp lực, khó khăn do chính đồng nghiệp của mình gây ra. Thay vì nổi nóng, buông xuôi thì bạn nên bình tĩnh, tìm cách giải quyết mọi việc. Đây chính là cơ hội để bạn có thể khẳng định được tài năng cũng như bản lĩnh của mình. Mọi chuyện chắc chắn sẽ được giải quyết và Xử Nữ sẽ đạt được những gì mà họ đáng được hưởng.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD