-->

Header Ads

QC1

4 kiểu tóc "hút hồn" cánh mày râu

Loading...
Một mái tóc đẹp hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng. Mái tóc đẹp cũng giúp bạn thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ, làm bạn tự tin hơn khi tới bất cứ đâu.

Cái răng cái tóc là góc con người - điều này đã được thẩm định qua nhiều thập kỷ khi phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp lộng lẫy trong những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của họ. Quan niệm về cái đẹp của con trai và con gái không phải lúc nào cũng giống nhau. Có những bộ trang phục, những kiểu tóc phái đẹp cho là sexy, nhưng với chàng thì không.

Trước tiên bạn cần xác định gương mặt của mình thuộc kiểu gì, từ đó mới biết được bạn hợp với kiểu tóc nào. Khi đã chọn được một kiểu tóc ưng ý cho bản thân rồi thì hãy nhớ dành một chút thời gian nhỏ của bạn để chăm sóc cho nó nhé.

Ngoài cách chọn đúng mái tóc phù hợp thì việc thay đổi những kiểu tóc giúp bạn cuốn hút hơn trong mọi hoàn cảnh là điều không thể thiếu. Cùng tham khảo những kiểu tóc quyến rũ và nữ tính nhất dành cho bạn gái.

1. Tóc xoăn sóng

Mái tóc xoăn sóng được đánh rối tự nhiên đem tới cái nhìn thật phong cách, thời trang mà hoang dã cho chị em. Tóc xoăn luôn là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng ưa thích vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm, với những lọn sóng bồng bềnh càng tăng thêm sự cuốn hút, xinh đẹp như nữ thần. Bạn nên kết hợp kiểu tóc này với đôi mắt khói xám thật ấn tượng và đôi môi thoa son trung tính. Dù để tóc đẹp tự nhiên, bạn cũng không nên quên dưỡng tóc thường xuyên với gel dưỡng tóc.


Bạn có thể để tóc xoăn rối tự nhiên...


Hay tóc xoăn lọn sang trọng


Tóc xoăn cũng dễ dàng kết hợp phụ kiện xinh xắn như này

2. Tóc tết

Mái tóc tết là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, lại phù hợp với mọi gương mặt. Được tôn vinh là kiểu tóc phù hợp với hầu hết độ tuổi khác nhau, tóc tết được sáng tạo không ngừng, biến tấu vô cùng hiệu quả từ sàn diễn thời trang cho đến thảm đỏ hay đơn giản là làm mới mái tóc thường ngày của nàng công sở.


Những mái tóc tết cổ điển và đầy nữ tính này luôn "hút hồn" các đấng mày râu


Tóc tết cũng được các nàng công sở vô cùng yêu thích trong những ngày hè nóng nực


Tóc tết đơn giản nhưng là kiểu tóc rất dễ sáng tạo ra những kiểu tóc tết mới


Các chàng chắc sẽ không thể làm ngơ trước kiểu tóc tết gọn gàng xinh xắn này.

3. Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa thích hợp với mùa hè, giúp bạn gái khoe được chiếc cổ trắng ngần hay bờ vai quyến rũ, đó cũng là điều khá thú vị với các chàng. Tóc đuôi ngựa mang hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động, và tràn đầy sức sống.


Tóc đuôi ngựa buộc cao giúp bạn gái khoe được vẻ đẹp quyến rũ 


Tóc đuôi ngựa buộc thấp gọn gàng và tiện dụng cho các nàng


Tóc đuôi ngựa sáng tạo cho bạn gái 

4. Tóc ngắn

Mái tóc ngắn pixie là mái tóc khá "khó tính" trong mắt các chàng. Đa số con trai không thích con gái để tóc ngắn, nhưng họ vẫn thừa nhận rằng một số cô nàng thật sự hợp và trông cực kỳ sexy với kiểu tóc này. Nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng hoặc khuôn mặt nhỏ, hãy tự tin chọn một kiểu tóc ngắn phù hợp.


Mái tóc ngắn giúp bạn trẻ trung hơn


Mái tóc pixie cá tính


Kiểu tóc ngắn mang đậm phong cách tomboy này cũng được nhiều bạn gái lựa chọn để làm mới mình trong những ngày hè
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD