-->

Header Ads

QC1

Tâm sự của cô gái 9x với hành trình giảm 35 kg

Loading...
Thanh Ngân – sinh năm 1993 đã giảm 35 kg trong vòng 1 năm nhờ sự kiên trì luyện tập và áp dụng một chế độ ăn uống khoa học.


Hành trình giảm 35 kg của Thanh Ngân

Sở hữu thân hình mập mạp ngay từ khi còn nhỏ, Thanh Ngân được bạn bè gọi bằng cái tên “Bánh Ú”. Năm nhất đại học, Ngân có cân nặng ở mức đỉnh điểm là 84 kg. Với thân hình quá khổ, Ngân gặp khó khăn trong việc lựa chọn quần áo khi mà cô bước chân vào bất cứ shop quần áo nào, nhân viên cũng tỏ thái độ và không muốn đón tiếp. Không những thế, thân hình 84 kg khiến Ngân gặp khó khăn trong quá trình giao tiếp và kết bạn. Cũng vì những lý do đó, Ngân đã quyết tâm giảm cân.


Ngân với mức cân nặng 84 kg

Để giảm 35 kg, Ngân đã áp dụng một chế độ ăn cực kỳ nghiêm ngặt. Thực đơn của Ngân chủ yếu là rau xanh, trái cây và nước lọc. Cả tuần, Ngân chỉ ăn 2 bữa thịt.

- Bữa sáng: Ăn trái cây và uống 1 cốc nước lọc

- Bữa trưa: Trái cây hoặc rau củ cùng với đó là nước bưởi ép hoặc nước dừa. Vào 2 ngày ăn thịt, Ngân dùng gà hấp hoặc cá hấp với số lượng ít.

- Bữa tối: Rau xanh, trái cây, nước dừa.

Ngoài việc áp dụng chế độ ăn trên, để giảm 35 kg thành công, Ngân chăm chỉ luyện tập thể dục 3 tiếng mỗi ngày. Múa bụng và tập gym là hai bài tập mà Ngân yêu thích nhất. Ngân chia sẻ:” Mình thường tập thể dục trước khi đi ngủ để đốt cháy mỡ thừa trong thời gian cơ thể tích tụ chất béo”.

Trong tháng đầu tiên, Ngân giảm được 3 kg. Mặc dù thất vọng nhưng Ngân vẫn tiếp tục kiên trì và sau 1 năm, Ngân đã giảm 35 kg. Giờ đây, Ngân đã tự tin diện những bộ váy ôm sát cơ thể, khoe đường cong quyến rũ.


Hình ảnh Ngân xinh đẹp sau khi đã giảm được 35 kg

Ngân tâm sự: ” Đó là một quãng thời gian rất khó khăn. Nó như một cơn ác mộng. Có những lúc thèm ăn, những lúc chán chường nhưng nghĩ rằng, tại sao mình lại mập và khổ sở hơn các bạn gái như thế này, Ngân lại cố gắng kiên trì để thay đổi cuộc sống”.

Hiện nay, cân nặng của Ngân là 49 kg và cô vẫn tiếp tục áp dụng thực đơn ít thịt, nhiều rau và ít tinh bột để giữ gìn vóc dáng.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD