-->

Header Ads

QC1

5 xu hướng thời trang hè khiến mỹ nhân Việt mê mẩn

Loading...
Áo bra – top, sandals chiến binh, quần yếm, skirt dress, và white-on-white là những xu hướng thời trang hè được các mỹ nhân Việt ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Áo bra – top


Chắc hẳn xu hướng áo crop – top vẫn đang được ưa chuộng bởi nó giúp chị em phụ nữ khoe trọn vòng eo thon gọn. Hiện nay, các nhà thiết kế đã làm mới những chiếc áo crop – top quen thuộc và tạo nên một xu hướng thời trang hèmới, đó là áo bra – top – chiếc áo được lấy cảm hứng từ những chiếc áo ngực.

Bra – top mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa sexy lại vừa gợi cảm.

2. Sandals chiến binh


Sandals chiến binh đang được phái đẹp toàn thế giới ưa chuộng với kiểu dáng mới mẻ, độc đáo, tối giản chi tiết và có tính ứng dụng cao. Đây là kiểu giày dép mùa hè được các kiều nữ Việt đặc biệt yêu thích.

3. Quần yếm


Những chiếc quần yếm/váy yếm là trang phục mùa hè rất được ưa chuộng trong năm 2014. Quần yếm/váy yếm mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cũng rất đáng yêu cho người mặc. Trang phục này đặc biệt phù hợp với những buổi dạo phố hay những buổi picnic cùng bạn bè.

4. Skirt dress


Những chiếc áo sơ mi dáng dài bắt đầu nở rộ từ đầu mùa hè và nó vẫn tiếp tục được yêu thích trong thời gian gần đây. Bạn có thể diện áo sơ mi dáng dài khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều phù hợp. Mix đồ với xu hướng thời trang hè này rất đơn giản, nếu bạn đi làm, hãy mix nó với quần jean hoặc chân váy. Còn nếu bạn đi chơi, đừng bỏ qua mốt giấu quần đang cực hot hiện nay.

5. Xu hướng white-on-white


Trào lưu mix đồ trắng toàn tập đem đến cho phái đẹp vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa nữ tính lại vừa sang trọng. Đây cũng là xu hướng thời trang hè được các kiều nữ Việt rất ưa chuộng và ứng dụng trong nhiều sự kiện gần đây, tại sao bạn lại không thử?
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD