-->

Header Ads

QC1

Những loại thực phẩm giúp ngực đẹp cân đối

Loading...
Đu đủ xanh, bơ, đậu nành, trứng gà, vitamin C… là những thực phẩm giúp phát triển ngực cân đối quyến rũ.


Ngực căng đầy với đu đủ xanh


Đu đủ xanh được xem là “thần dược” của những bộ ngực “lép”. Thật vậy, trong đủ đủ xanh có chứa một loại enzyme kích thích phát triển các mô mỡ và tuyến sữa ở ngực, làm tăng kích thước vòng một. Loại enzyme này còn giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong cơ thể, nếu ăn kết hợp với các loại đạm thịt, công dụng nở nang vòng một sẽ tăng gấp đôi.

Sở dĩ đu đủ xanh mới mang lại công dụng tăng kích thước vòng một chứ không phải đu đủ chín vì enzyme trong đu đủ chính là chất dịch trắng (hay còn gọi là mủ đu đủ).
Bơ giúp ngực săn chắc


Bơ chứa nhiều axit béo không no kích thích phát triển mô mỡ, làm tăng độ đàn hồi của "núi đôi". Bên cạnh đó, vitamin A trong bơ sẽ thúc đẩy kích thích tố nữ phát triển, vitamin C tham gia tổng hợp collagen ngăn chặn ngực chảy xệ, làm săn chắc và đàn hồi, vitamin E giúp ngực nở nang và cân đối.
Đậu nành chống lão hóa vòng 1


Các chuyên gia thẫm mỹ khuyên bạn nên áp dụng chế độ 2 cốc sữa đậu nành mỗi ngày, để tránh tính trạng ngực chảy xệ do thiếu hụt hóc - môn estrogen.

Đậu nành chứa hàm lượng phytoestrogen cao, nhất là trong mầm đậu nành. Phytoestrogen giúp bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ nguyên nhân khiến ngực nhỏ, chảy xệ, suy giảm chức năng sinh lý, khô âm đạo, sạm da, nám má...Vì vậy, không ngoa khi nói rằng, đậu nành chính là bạn đồng hành của vòng một.
Trứng gà


Trứng gà chứa nhiều đạm và protein, bổ sung dưỡng chất kích thích tăng kích cỡ vòng một. Với trứng gà, nhiều chị em vẫn truyền tai nhau công thức mật ong + trứng gà + sữa đặc - chưng cách thủy và dùng nóng. Cách tăng vòng một với trúng gà mật ong này khá phổ biến và mang lại hiệu quả tích cực.
Rau quả có nhiều vitamin C

Các loại rau quả chứa nhiều vitamin C như cam, bưởi, cà chua, sơ ri… có tác dụng rất tốt đến sự phát triển cân đối của vòng một. Vitamin C tham gia vào quá trình tạo sợi collagen làm tăng liên kết bền ở các mô, chống ngực chảy xệ, tăng độ đàn hồi, làm chậm tiến trình lão hóa da, ngực và toàn bộ cơ thể.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD