-->

Header Ads

QC1

Cách làm hồng nhũ hoa

Loading...
Nhũ hoa của phụ nữ không hồng hào mà trở nên thâm đen khiến nhiều phái đẹp lo lắng. Có rất nhiều cách để làm hồng nhũ hoa ngay tại nhà, mời chị em cùng tham khảo.


Nhũ hoa là cách gọi khác của núm vú ở phụ nữ, khi nói đến màu sắc của nhũ hoa là bao gồm phần núm vú và quầng xung quanh núm vú. Bên cạnh việc chăm chút cho “đôi gò bồng đảo” được căng đầy, tròn trịa, các chị em cũng rất quan tâm tới màu sắc của nhũ hoa. Vì mặc dù nhũ hoa ở vị trí khá kín đáo nhưng vẫn khiến nhiều chị em cảm thấy không tự tin và có phần mặc cảm khi thấy nhũ hoa của mình thâm đen và sần sùi. Vậy bạn đã biết cách làm hồng nhũ hoa hay chưa? Cùng tham khảo bí quyết làm hồng nhũ hoa sau đây.

Tinh dầu làm hồng nhũ hoa


Thoa tinh dầu dừa hoặc tinh dầu olive là phương pháp làm trắng hồng nhũ hoa tự nhiên mà bạn nên áp dụng. Mỗi ngày, trước khi đi ngủ bạn dùng tay thấm một ít dầu dừa hoặc dầu olive xoa đều lên hai đầu nhũ hoa. Xoa kèm với matxa nhẹ nhàng giúp tẩy tế bào chết, kích thích máu tập trung nhiều ở vị trí hai đầu nhũ hoa giúp nhũ hoa trắng hồng.

Thoa mật ong


Mật ong có tính dưỡng ẩm cao, kháng khuẩn mạnh nên dùng bôi lên nhũ hoa để trị thâm, ngăn sắc tố phát triển. Mỗi ngày sau khi tắm xong, bôi một ít mật ong lên nhũ hoa và bầu ngực.

Sử dụng đu đủ chín


Trong quả đu đủ chín chứa nhiều vitamin A và các enzyme giúp tẩy các tế bào chết trên nhũ hoa, vitamin chống thâm, làm hồng và tươi tắn nhũ hoa. Dùng một miếng đu đủ chín, bỏ hết hạt, di chuyển miếng đu đủ đều khắp trên nhũ hoa và bầu ngực. Xoa khoảng 30 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Vỏ cam và lòng đỏ trứng gà


Nghiền nát một vỏ quả cam sành (khoảng 100g) trộn với 1 lòng đỏ trứng gà. Xoa đều hỗn hợp này lên đầu nhũ hoa, khoảng 30 phút sau rửa sạch với nước. Vitamin C, carotene, protein và glycoside trong vỏ cam và trứng gà có tác dụng tăng lưu lượng máu giúp đầu nhũ hoa tái tạo da nhanh làm nhũ hoa trắng hồng nhanh chóng.

Nước ép củ cải trắng


Nước ép của cải trắng giúp tăng lượng máu lên đầu nhũ hoa, cân bằng độ ẩm giúp da sáng mịn, hồng hào. Lấy 100g củ cái trắng ép lấy nước rồi xoa đều lên đầu nhũ hoa trong khoảng 15 – 20 phút và rửa sạch với nước.
Mù tạt


Mù tạt có khả năng dưỡng ẩm cao, chống khô da, làm hồng núi đôi. Mỗi tối trước khi đi ngủ bôi mù tạt lên đầu nhũ hoa hoặc cả bầu ngực, để qua đêm đến sáng hôm sau rửa sạch bằng nước mát.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD