-->

Header Ads

QC1

Đánh bay sẹo mụn từ những thực phẩm quen thuộc

Loading...
Với những thực phẩm dễ tìm và quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể đánh bay sẹo mụn và lấy lại làn da trắng sáng mịn màng một cách dễ dàng.( Womantoday )

Sẹo mụn luôn là nỗi ám ảnh lớn của rất nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà sẹo mụn còn khiến cho quá trình trang điểm trở nên khó khăn. Để loại bỏ sẹo mụn không hề khó, bạn chỉ cần áp dụng những phương pháp đơn giản từ thiên nhiên sau đây:


1. Chanh
Chanh có chứa hàm lượng vitamin C lớn, có tác dụng tẩy trắng tự nhiên và tái tạo collagen, vì thế mà nó là cách xóa sẹo mụn vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần cắt lát chanh rồi đắp lên vùng da bị sẹo thường xuyên, vết sẹo sẽ mờ đi nhanh chóng.

2. Dầu olive
Dầu olive có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: A, C, E, D, B1, B2, sắt và các chất chống oxy hóa. Sử dụng dầu olive không chỉ xóa mờ sẹo mụn mà còn giúp làn da bạn mịn màng và tươi sáng. Bạn hâm nóng dầu rồi dùng bông gòn thoa lên vùng da bị mụn trong 15 phút, rửa lại với nước để kết thúc quá trình. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày.

3. Nha đam


Không chỉ làm đẹp da, nha đam còn có khả năng chống viêm và làm mờ các vết sẹo hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa trực tiếp phần thịt nha đam lên da, để khô trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

4. Cà chua
Loại thực phẩm quen thuộc này có chứa lượng vitamin A lớn, có tác dụng phục hồi làn da bị tổn thương và chữa lành sẹo mụn. Bạn say nhuyễn cà chua rồi thoa trực tiếp lên mặt. Áp dụng mỗi ngày để đạt được hiệu quả cao nhất.

5. Khoai tây


Bên cạnh cà chua, khoai tây cũng là thực phẩm trị sẹo mụn vô cùng hiệu quả. Bạn cắt mỏng khoai tây rồi đắp trực tiếp lên mặt, để nguyên trong 15 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng 3 – 4 lần/tuần.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD