-->

Header Ads

QC1

Review chi tiết trải nghiệm chăm sóc da tại Lily Spa Yên Lãng

Loading...
Gần đây các trung tâm chăm sóc sắc đẹp đã sử dụng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, cho trải nghiệm dịch vụ để nhằm thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Lily Spa Yên Lãng là một trong số ít những Spa 5 sao tại Hà Nội mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm gói dịch vụ Spa lên tới 1,5 triệu đồng. Cùng theo chân một khách hàng tới trải nghiệm về dịch vụ chăm sóc da tại đây nhé. 

Lily Spa mời trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da cho phụ nữ trên 25 tuổi

Cơ hội làm đẹp hiếm có dành cho các chị em


Khoảng đầu năm 2018, chị Hương (38 tuổi, Đống Đa - Hà Nội) nhận được một cuộc điện thoại số lạ từ tư vấn viên của Lily Spa. Qua trao đổi, nhân viên tư vấn muốn mời chị Hương tới trải nghiệm một buổi chăm sóc da cao cấp miễn phí với giá trị 1.5 triệu đồng (tương ứng với một buổi chăm sóc da chuyên sâu tại Lily Spa). 

Review trải nghiệm chăm sóc da tại Lily spa
Review trải nghiệm chăm sóc da tại Lily spa

Không chỉ một mình chị Hương, rất nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội đã nhận được nhiều lời mời của tư vấn viên tại Lily để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây. Hầu hết chị em đều cảm nhận đây là cơ hội hiếm có để được làm đẹp tại một trong những Spa sao đẳng cấp bậc nhất Hà Thành, số còn lại còn nhiều nghi ngại về chất lượng Spa cũng như thông tin của lời mời gọi. 

Tìm hiểu thông tin về Lily Spa


Lily Spa tọa lạc tại số 19 - 21 Yên Lãng, Hà Nội là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp được rất nhiều chị em tin tưởng và tìm đến trong khoảng 1 năm trở lại đây. Mới được thành lập chưa lâu nhưng bằng uy tín và trách nhiệm của mình, Lily Spa đã mang tới những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và chất lượng, xứng đáng là đơn vị tiên phong trên thị trường Spa cao cấp tại Hà Nội. 

Vậy tại sao chỉ trong thời gian ngắn cơ sở Spa này lại thu hút được đông đảo khách hàng tới tham gia trải nghiệm đến vậy? Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé. 

Review trải nghiệm chăm sóc da miễn phí tại Lily Spa

Cơ sở vật chất khang trang, sang trọng


Những lời mời gọi trải nghiệm dịch vụ của tư vấn viên tại Lily Spa trở nên có cơ sở hơn, khi khách hàng được nhìn tận mắt cơ sở vật chất khang trang và đẳng cấp tại trung tâm làm đẹp này. Trải dài từ số 19 - 21 Yên Lãng, Lily Spa sừng sững như một tòa lâu đài trắng nguy nga, tráng lệ phần nào nói lên quy mô và chất lượng của một địa chỉ làm đẹp 5 sao.

Không gian đẳng cấp tại Lily Spa
Không gian đẳng cấp tại Lily Spa

Bước vào bên trong, không gian Lily spa mang tới cho khách hàng cảm giác thoải mái, chân thực và tin tưởng. Từng không gian tại đây đều được bố trí rất khoa học từ khu vực đón tiếp khách hàng, tới khu vực tư vấn và những phòng dịch vụ. Trải nghiệm Spa tại không gian cao cấp như vậy chắc chắn chính là cơ hội hiếm có dành cho phụ nữ Việt. 

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình

Một trong những điều giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên hoàn hảo hơn tại Lily, đó chính là thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây. Từ khi bước vào cửa, khách hàng đã nhận được sự đón tiếp và nụ cười tươi nồng hậu của nhân viên lễ tân. 

Sau khi được dẫn vào khu vực tư vấn, đội ngũ chuyên gia sẽ tiến hành các bước kiểm tra cẩn thận về tình trạng da của khách hàng để đưa ra những liệu trình phù hợp nhất. Chính sự tận tâm và nhẹ nhàng của đội ngũ nhân viên giúp khách hàng bớt lắng lo hơn về trải nghiệm đầu tiên tại đây. 

Quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp

Sau khi được các chuyên gia tư vấn và soi da để kiểm tra tình trạng sức khỏe da cũng như mức độ lão hóa của da, khách hàng sẽ được các nhân viên đưa vào phòng trị liệu để thực hiện quy trình Spa. Gói Spa miễn phí tại Lily Spa gồm 10 bước vô cùng bài bản từ rửa mặt tới tẩy da chết, đắp mặt nạ, nâng cơ da, phục hồi tổn thương da, dưỡng da chuyên sâu… 

Quy trình Spa bài bản tại Lily Spa
Quy trình Spa bài bản tại Lily Spa

Các bước trong quy trình Spa được thực hiện bài bản và khoa học, dựa theo tình trạng da khác nhau của từng khách hàng. Đặc biệt, quy trình Spa được thực hiện bởi những thiết bị máy móc vô cùng hiện đại cùng với bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp có nguồn gốc từ Israel. 

Hiệu quả thay đổi rõ rệt trên da

Thời gian trị liệu Spa có thể kéo dài từ 1 - 1,5 tiếng tùy theo tình trạng da của từng người. tuy nhiên, chỉ sau khoảng 20 phút trị liệu, khách hàng đã có thể cảm nhận được hiệu quả thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Da sáng hơn, đều màu hơn, đồng thời làn da chùng nhão dần được cải thiện để căng tràn sức sống. 

Hiệu quả vượt trội sau liệu trình tại Lily Spa chính là lý do khiến cho trung tâm này đang rất được chị em yêu thích và đánh giá cao. 

Có nên mua sản phẩm của Lily Spa hay không?


Sau khi trải nghiệm chăm sóc da, khách hàng sẽ được các tư vấn viên mời mua bộ sản phẩm chăm sóc da 10 bước cao cấp đã được sử dụng trong liệu trình Spa đó. Đây không phải là sản phẩm của Lily Spa mà là bộ mỹ phẩm có nguồn gốc từ Israel với các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như: vàng nguyên chất 24K, bùn khoáng biển chết, vitamin B3 cùng rất nhiều tinh chất thiên nhiên quý hiếm khác.

Sản phẩm chăm sóc da cao cấp tại Lily Spa
Sản phẩm chăm sóc da cao cấp tại Lily Spa

Sản phẩm đã được tin dùng tại 17 quốc gia trên thế giới và được phân phối tại Lily Spa để đem lại cho khách hàng hiệu quả làm đẹp và chống lão hóa da hoàn hảo. Đây là bộ sản phẩm an toàn và mang thương hiệu toàn cầu, chính bởi vậy chị em muốn giữ gìn vẻ đẹp trẻ trung lâu dài nên sử dụng sản phẩm này.

Trải nghiệm chăm sóc da tại Lily Spa được rất nhiều khách hàng đánh giá là thoải mái và hiệu quả thật sự. Chính bởi vậy nếu được mời trải nghiệm quy trình chăm sóc da tại Spa này, chị em cũng đừng ngần ngại mà từ chối một cơ hội làm đẹp có 1 không 2 nhé!

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD