-->

Header Ads

QC1

Bio Dạ hoa vương - TPCN giúp tăng cường sinh lý nam

Loading...
Bio Dạ hoa vương được biết đến là TPCN giúp nam giới cải thiện sinh lý tăng cường ham muôn tình dục trong đời sống hôn nhân vợ chồng ngoài ra còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng .


Ngày nay yếu sinh lý là một tình trang phổ biến ở nam giới ngoài việc ảnh hưởng tới tâm lý và bản lĩnh đàn ông nó còn việc giữ vững hạnh phúc vợ chồng ... Hiểu được điều đó sản phẩm Bio Dạ Hoa Vương đã ra đời đây là loại thực phẩm trong tự nhiên , có thể hỗ trợ rất tốt cho nam giới khi bị yếu sinh lý , cải thiện được tình trạng mãn dục nam do tuổi tác , không chỉ có vậy sản phẩm này còn giúp tăng thêm phần ham muốn tình dục hơn ở nam giới .

Tại sao nên sử dụng TPCN sinh lý nam Bio Dạ Hoa Vương?


Sở dĩ khách hàng nên sử dụng TPCN sinh lý nam Bio Dạ Hoa Vương bởi đây là sản phẩm được sản xuất với nhiều thành phần thảo dược cao cấp, được chiết xuất từ thiên nhiên rất có lợi cho việc cải thiện chức năng sinh lý, tăng ham muốn tình dục ở nam giới.


Bạch tật lê


Bạch tật lê làm tăng lượng hormone sinh dục nam testosteron một cách tự nhiên và tăng số lượng tinh trùng. Testosteron kích thích phát triển cơ quan sinh dục, tăng tổng hợp chất đạm làm tăng cơ bắp, tăng ham muốn tình dục; ngoài ra còn tăng hoạt động tạo hồng cầu của tủy xương và tăng cường khả năng miễn dịch.

Sâm maca


Maca có chứa các chất dinh dưỡng độc đáo là macaenes và macamides có tác dụng hỗ trợ cải thiện ham muốn tình dục một cách lành mạnh.
Maca giúp tăng khả năng sinh sản ở nam giới do có tác dụng tăng cường về khối lượng, số lượng và hoạt động của tinh trùng.

Maca hỗ trợ duy trì lượng testosterone trong cơ thể, giúp cơ thể có nhiều năng lượng và tăng khả năng hoạt động thể lực và hoạt động tình dục một cách bền bỉ.

Maca cung cấp chất dinh dưỡng nam giới.

Bạch quả (Ginkgo Biloba)


Ginkgo Biloba được biết đến là một loại thảo dược giúp lưu thông máu tốt nhất, và cải thiện lưu thông khí huyết trong cơ thể và các cơ quan sinh dục. Ham muốn tình dục của bạn được dựa trên sự lưu thông máu có mạnh hay không, vì thực tế cho thấy, tất cả các trường hợp nam giới có ham muốn tình dục thấp đều có tốc độ lưu thông máu rất chậm.

Kẽm


Kẽm tăng cường sức mạnh sinh lý và duy trì sức khỏe sinh sản lâu dài cho nam giới: Kẽm cần thiết cho cấu tạo thành phần của testosteron và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp, cấu trúc, bà

Thành phần của viên uống Bio Dạ Hoa Vương


Thành phầnHàm Lượng
Chiết xuất Maca ( Lepidium Meyenii P.E)200mg
Chiết xuất Mật Nhân ( Eurycoma Longifolia P.E, 20:1)120mg
Chiết xuất Bạch Tật Lê ( Tribulus Terrestris P.E)100mg
L-arginine100mg
Chiết xuất Bạch Quả (Ginkgo biloba P.E)50mg
Kẽm (trong Zinc Picolinate)6mg
Phụ liệu: MCC 102; Calcium carbonate; Aerosill; Magie stearat, viên nang gelatin vừa đủ 1 viên nang cứng755mg ± 10%

Công dụng Bio Dạ hoa vương


Giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng ham muốn tình dục ở nam giới.

Giúp tăng cường khả năng hoạt động tình dục của nam giới (cải thiện khả năng cương dương và khả năng bền bỉ trong sinh hoạt tình dục của nam giới) khi sử dụng lâu dài.

Giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản của nam giới, hỗ trợ cải thiện khả năng sinh sản của nam giới bị mắc bệnh vô sinh.


Ngoài ra, Bio-Dạ Hoa Vương còn có tác dụng cải thiện sức khỏe nam giới, tăng cường sức đề kháng, tăng cường chức năng tiêu hóa, cải thiện chức năng gan, mật; hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh như: xương khớp, tê nhức chân tay, yếu cơ, mệt mỏi…

Hướng dẫn sử dụng


- Sử dụng 1 viên x 2 lần/ngày, tốt nhất là sau khi ăn 30 phút.

- Để đạt hiệu quả cao, nên sử dụng ít nhất 2 tuần kết hợp với chế độ luyện tập, ăn uống hợp lý, hạn chế rượu bia và các chất kích thích.


Yếu sinh lý hay được coi là rối loạn cương dương, đây chính là vấn đề thường gặp ở nhiều đấng mày râu hiện nay , sinh lý yếu không chỉ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe , phong độ của người đàn ông mà còn là 1 rào cản rất lớn trong việc giữ vững hạnh phúc vợ chồng.

Bio Dạ hoa vương thực phẩm chức năng sinh lý nam được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên giúp tăng cường sinh lý nam, ham muốn tình dục, hỗ trợ những tình trạng hiếm muộn, hỗ trợ cải thiện tinh trùng cho nam giới


Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại khoedep24h.com.vn và tư vấn: 0988.551.909 - 0904.103.966
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD