-->

Header Ads

QC1

Hành động của chú chó husky dành cho mèo con khiến con người cũng phải cảm động

Loading...
Banner là một chú chó giống husky có trái tim ấm áp khiến con người cũng phải cảm động. Không chỉ giúp đỡ cô chủ Whitney Braley chống lại bệnh tật, chú chó này còn cứu những con vật khác và cưu mang chúng.

chó giống husky năm nay 3 tuổi có tên Banner đã sống với chủ nhân Whitney Braley của mình từ khi còn là một con chó con.

Ở với Whitney, Banner được huấn luyện để trở thành một chú chó đa năng, có thể giúp đỡ chủ nhân của mình và những người khác. Đặc biệt, Banner giúp cô chủ của mình chống lại chứng bệnh rối loạn lo âu, đem đến những giây vui vẻ, thoải mái cho cô chủ.

Cùng với Whitney, cô chó cưng đáng yêu Banner đã từng giải cứu nhiều động vật cơ nhỡ khác nhau.

Khoảng 2 năm trước, cô chó husky Banner và chủ nhân của mình đã tìm thấy con mèo cơ nhỡ đầu tiên trong một mương nước. Đó là một trong 10 chú mèo mà hiện tại cô Whitney đang nuôi nấng.

Vào một ngày, Banner tìm thấy một chiếc hộp các tông đóng kín bị bỏ lại trong rừng. Trong chiếc hộp có 7 chú mèo cớn sinh mới chỉ khoảng một ngày tuổi gần như chết cóng.

Sau khi thấy cảnh tượng đó, Banner quay về tìm kiếm cô chủ của mình và dẫn cô đến tận nơi.

"Tôi không biết Banner làm thế nào để tìm ra những con mèo tội nghiệp, tuy nhiên những chú mèo con gần như không thể kêu nổi vào thời điểm được tìm thấy", Whitney chia sẻ.

Sau đó, cô Whitney và Banner cùng nhau giải cứu những con mèo đáng thương. Họ đem những con mèo nhỏ bé về nhà và làm mọi cách để cứu sống chúng.

Cũng kể từ thời điểm đó, Banner không rời khỏi những chú mèo và trở thành một người mẹ nuôi bất đắc dĩ.

Nhận thấy sự ấm áp từ Banner, những con mèo con luôn muốn gần gũi và thân thiết với người mẹ nuôi khác loài của mình.

"Tôi rất vui vì nhờ Banner, những chú mèo con này có thể tiếp tục cuộc sống của chúng. Nó làm trái tim tôi ấm áp", cô Whitney Braley tự hào chia sẻ.Xem thêm về giống chó  husky tại đây

Theo kienthuc.net.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD