-->

Header Ads

QC1

Những hình ảnh về tòa nhà Landmark 81 trong ngày đầu tiên mở cửa

Loading...
Được biết đến là tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện nay tòa nhà Landmark 81 đã xóa bỏ kỷ lục cao nhất Việt Nam của toà nhà tài chính Bitexco . Trong ngày đâu mở cửa Landmark 81 thu hút rất đông người Sài Gòn đến tham quang bởi ai cũng muốn mình là người đầu tiên trực tiếp được trải nghiệm tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện nay . 


Niếu bạn không có điều kiện hay chưa thể sắp xếp thời gian để trực tiếp tham quan tòa nhà cao nhất Việt Nam này bạn cũng có thể xem qua tòa nhà với những hình ảnh trong ngày đầu mở cửa tòa nhà Landmark 81 mà chúng tôi tổng hợp được nhé ! 

Sau bữa tiệc khai trương bên ngoài, hàng ngàn khách hàng nối đuôi nhau vào trải nghiệm trung tâm thương mại bên trong toà nhà.

Mọi người chen chúc nhau bên trong khu vực mua sắm

Đến tháng 1/2019 toàn bộ toà nhà này (gồm 81 tầng) mới chính thức hoàn thiện. Ở thời điểm hiện tại, 5 tầng nổi và 1 tầng hầm thuộc khối đế toà nhà được đưa vào hoạt động trước bao gồm khu vực mua sắm – giải trí – vui chơi với nhiều mô hình khác nhau như các quầy hàng thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng, rạp phim, khu foodcourt, sân trượt băng, siêu thị…

Khu vực nào cũng toàn người ‘đen kín’

Vì là ngày đầu tiên mở cửa nên thu hút hàng ngàn người dân thành phố đổ về tham quan khiến khu vực bên trong toà nhà đông kín người.

Khó lòng tìm được chỗ thoáng người để chụp một tấm hình ‘check-in’

Khu thang máy cũng đặc kín người

Cửa hàng ăn uống nào cũng kín người thế này đây



Bên ngoài cũng tấp nập dân cư không kém


Theo Pose
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD