-->

Header Ads

QC1

Linh Ka lên báo Hàn khi Cover lại ca khúc của Fake Love của BTS

Loading...
Chỉ sau 4 ngày đăng tải bản cover lại ca khúc Fake Love của Linh Ka nhanh chóng đạt được 1,2 triệu view đồng thời cũng đạt kỷ lục với 150 nghàn dislike điều này khiến cho cộng đồng mạng Hàn Quốc đặt ra câu hỏi "Không biết Linh Ka là ai mà bị ghét đến thế"


MV cover Fake Love của Link Ka đang gây “bão” dislike 

Đạt được hơn 1,2 triệu lượt người xem chỉ sau 4 ngày đăng tải trên Youtube, đồng thời cũng nhận luôn kỉ lục dislike với hơn 150 ngàn lượt, bản cover hit BTS Fake Love của hot girl Linh Ka đã gây chú ý đến cộng đồng mạng Hàn Quốc với loạt câu hỏi: “Không biết Linh Ka là ai mà bị ghét đến thế”. 



Trên Koreaboo, một trang tin tức giải trí khá phổ biến Linh Ka được nhắc đến như một hiện tượng lạ của làng giải trí Việt Nam. Hầu như đa số netizens Hàn đều thừa nhận đây là một bản cover dở tệ, nhưng họ vẫn tỏ ra khó hiểu vì lượng dislike siêu khủng mà MV của Linh Ka nhận được.


Bản cover thảm hoạ được so sánh với MV bị ghét nhất mọi thời đại “Friday” của Rebecca Black. Tuy nhiên, các netizens đều cho rằng tận 150 ngàn dislike là hơi quá so với “thành quả” của Linh Ka. 

Cũng theo tìm hiểu của cộng đồng mạng Hàn Quốc, cô gái 16 tuổi này trước khi cover hit BTS đã là một trong những hot girl bị ghét nhất với hàng loạt điều tiếng gây tranh cãi ở Việt Nam. Chính vì vậy, có lẽ việc MV cover bị dislike là do chính bản thân cô nàng chứ không phải chất lượng âm nhạc hay giọng hát bình thường của Linh Ka. 

Bình luận của netizens Hàn được Koreaboo đăng tải trong bài viết về Link Ka.

Một lượng lớn A.R.M.Y Việt công kích vào MV cover Fake Love của Linh Ka ngay dưới video cũng gây chú ý không ít đến cộng đồng mạng Hàn. 


Có vẻ Linh Ka đã thành công trong việc đưa tên tuổi mình ra thế giới, tuy nhiên lại không phải là một hình ảnh đáng khen cho lắm đúng không nào.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD