-->

Header Ads

QC1

Các cô gái BlackPink vượt qua BTS và TWICE "Nhoi" lên vị trí số 1 Kpop trong tháng 7

Loading...
Sau hàng loạt các thành công bùng nổi các cô gái BlackPink đang ngày càng tạo chổ đứng vững trải của mình trên thị trường âm nhạc để minh chứng cho điều này các cô nàng đã vượt qua tất cả để leo lên vị trí số 1 Kpop trong tháng 7 này. 

Mới đây vào ngày 28.7, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố top 50 nghệ sĩ Kpop hàng đầu của tháng 7. Bao gồm 99,012,960 dữ liệu từ ngày 26/06 đến ngày 27/07, thống kê này dựa trên các tiêu chí như số lượt tìm kiếm online, độ quan tâm của truyền thông, độ quan tâm và lượng tương tác của cộng đồng đối với ca sĩ. 

Kết quả cho thấy vị trí thống trị top 50 thuộc về BlackPink với 10,611,005 điểm (Tăng 115.95% so với tháng 5). Các cô gái nhà YG thu hút sự chú ý của công chúng nhờ màn comeback tuyệt hảo với siêu hit Ddu-du Ddu-du cùng hàng loạt thành tích trên các bảng vàng ở cả trong và ngoài nước. Các từ khóa xếp hạng cao là “xinh đẹp”, “tươi mới” và “đắt giá”. Các đường link xếp hạng cao liên quan đến “Jennie”, “Running Man” và “Billboard”.


BlackPink và MV “Ddu-du Ddu-du”

Ở vị trí thứ 2 là boygroup đình đám nhất nhì Kpop hiện nay, không ai khác chính là BTS. Các chàng trai sở hữu số điểm suýt soát với BlackPink là 10,607,026 điểm. Mặc dù vậy so với tháng trước, con số này đã giảm bớt 32.20%. Có vẻ như hiệu ứng từ màn tái xuất với bom tấn Fake Love không còn đủ nhiệt để đưa nhóm lên vị trí hàng đầu.
BTS

Vị trí thứ 3 thuộc về Wanna One với 7,557,134 ( giảm37.31%). Boygroup bước ra từ show Produce 101 mùa 2 vẫn duy trì độ nổi tiếng ở mức vừa đủ cho 1 nhóm dự án nhưng vẫn khiến nhiều nghệ sĩ phải thèm khát. Thời gian này 11 thành viên đang tập trung cho các buổi lưu diễn vòng quanh thế giới, và mặc dù vẫn lấp đầy các địa điểm tổ chức, nhiều vụ ồn ào xoay quanh fan hâm mộ khiến tên tuổi nhóm có phần sứt mẻ.

Wanna One

Các cô gái nhà JYP khiến nhiều người ngạc nhiên khi xếp ở vị trí thứ 4 với 7,308,095 điểm dù đã có màn comeback hồi đầu tháng này. Mặc dù vậy, việc Dance The Night Away không thể tạo được cơn sốt giống như những sản phẩm trước cũng khiến TWICE sụt giảm phong độ đi nhiều. Một chút an ủi cỏn con là so với tháng trước, điểm tháng này của 9 cô gái chỉ giảm 8.03%.


TWICE và “Dance The Night Away”

Chốt hạ vị trí trong top 5 là MAMAMOO với 5,389,247 điểm ,tăng 156.85% so với xếp hạng tháng trước. Mặc dù đến từ công ty nhỏ nhưng 4 giọng ca xuất sắc đang ngày càng thể hiện bản lĩnh của mình nhờ tài năng và loạt sản phẩm chất lượng. Trở lại với MV mới Egotastic mang màu sắc quyến rũ thời gian gần đây, ca khúc này đã giúp hâm nóng tên tuổi của nhóm khá nhiều.

MAMAMOO
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD