-->

Header Ads

QC1

Trang chủ Billboard đưa tin về kỷ lục mới của BTS lọt top 10 Billboard Hot 100

Loading...
Nhóm nhạc Hàn Quốc Boygroup lại lập nên kỷ lục mới khi lọt top 10 10 Billboard Hot 100 với “Fake Love” như vậy các chàng trai đến từ xứ sở kim chi đã hoàn tất được 2 mục tiêu đề ra trước đó là "top 10 Billboard Hot 100 và đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard Hot 200"

Vào ngày 30/5 (giờ địa phương), trang âm nhạc quốc tế Billboard thông báo rằng ca khúc mới Fake Love của BTS đã chiếm vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng các bài hát hàng đầu của Billboard Hot 100, trong tuần kết thúc vào ngày 2/6. Bảng xếp hạng những ca khúc nổi tiếng nhất Hoa Kỳ tính toán dựa trên những tiêu chí như, số lần được yêu cầu phát lại trên radio, doanh số bán đĩa và lượng stream.

Trang chủ Billboard đưa tin về kỷ lục mới của BTS.

Tháng 12 năm ngoái, bản remix MIC Drop của BTS từng đạt vị trí thứ 28 khi vừa xuất hiện trên Hot 100 . Fake Love đã đánh bại kỷ lục MIC Drop trở thành bài hát của nhóm nhạc Kpop có vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng này.


Nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất lọt vào Top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 là PSY. Năm 2012, “cơn sốt toàn cầu” Gangnam Style của anh đạt vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng này trong bảy tuần liên tiếp và ca khúc Gentleman của anh cũng đạt vị trí thứ 5 vào năm 2013.

PSY.

Gangnam Style của PSY .Nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất lọt vào Top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100

Tuy nhiên, Fake Love đã tạo nên một kỷ lục mới khi là ca khúc Kpop đạt vị trí cao nhất trong tuần đầu tiên ra mắt Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 10, cao hơn Gangnam Style đạt vị trí thứ 12.

Chưa dừng lại ở đó, Fake Love cũng trở thành bài hát đầu tiên của BTS vươn tới vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Digital Song Sales của Billboard, với 29.000 bản bán ra. Đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Streaming Songs với 27,4 triệu lượt stream ở Hoa Kỳ.

BTS trình diễn Fake Love tại BBMAs 2018.

Fake Love là ca khúc chủ đề trong album mới của BTS Love Yourself: Tear. Album này đang đứng vị trí số 1 trong tuần này trên bảng xếp hạng album hàng đầu của Billboard là Billboard Hot 200.

BTS.

Boygroup nhà Big Hit từng chia sẻ việc vào top 10 của Billboard Hot 100 và đạt vị trí #1 trên Billboard 200 là hai mục tiêu lớn của họ trong đợt comeback này. Và họ đã làm được điều đó. Cuối cùng, xin chúc mừng những thành công rực rỡ của BTS và các A.R.M.Y – những người đã luôn đồng hành cùng họ.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD