-->

Header Ads

QC1

Tín đồ son 3CE lại sôi sục với 3 màu son lì mang tên Matte Lip Color Violet

Loading...
Cuối tháng 2/2018, “ông lớn mỹ phẩm Hàn” 3CE lần lượt mang đến các tín đồ làm đẹp 3 màu son tím cực trendy là Go Now, Know Better và Persistence nằm trong bộ sưu tập son kem lì Velvet Lip Tint được chị em không ngừng săn đón.

Vẫn tông màu cực trendy 3CE lại khiến cho các tin đồ của mình sôi sùng sục khi tung ra 3 màu son lì mang tên Matte Lip Color Violet. Mới đây, thương hiệu này cũng tiếp tục đón đầu trào lưu khi tung thêm 3 thỏi son lì ngập tràn sắc tím mang tên Matte Lip Color Violet vô cùng ấn tượng.

Dòng son kem lì Velvet Lip Tint được ra mắt trước đó với 3 màu tím trendy.

Bộ 3 thỏi son lì Matte Lip Color Violet mới ra mắt của 3CE.

3CE gửi gắm thông điệp “Enjoy your purple”.

Cận cảnh 3 màu mới Matte Lip Color Violet có tên gọi lần lượt là Mauve, Delicate và Flexible với tông tím trải dài từ nhạt đến đậm.

Không thể phủ nhận cả 3 màu son lì mới toanh của hãng đều đẹp mê ly, dễ khiến chị em yêu từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên một số beauty blogger đã dự đoán rằng màu son của Matte Lip Color Violet khi lên môi sẽ không đẹp như là mơ vì những tông màu nhạt thường không đều màu, dễ bị bợt và làm lộ rãnh môi. Nếu có ý định sở hữu em son mới này của 3CE thì những tông son tím đậm sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

#223 Mauve


#223 Mauve là một tông hồng tím pha nude, có phần đậm màu hơn thỏi son Go Now của dòng Velvet Lip Tint trước đó. Tuy nhiên, Mauve lại là màu son nhạt nhất trong bộ 3 Matte Lip Color Violet nên nếu đang “tăm tia” màu này, các nàng cần cân nhắc kĩ bởi những tông son nhạt nói chung rất dễ khiến gương mặt trở nên thiếu sức sống nếu không được makeup kĩ càng.


#224 Delicate


Sắc tím trở nên đậm dần từ thỏi son #224 Delicate. Đây là màu son khá an toàn cho những cô nàng muốn thử son tím nhưng không muốn bị trông già dặn. Ngoài tông tím chủ đạo thì Delicate còn có sự pha trộn của tông hồng, chính vì thế mà màu son này khi lên môi nên sẽ không quá kén da, ngược lại còn khiến bạn trông quyến rũ hơn vì đôi môi tựa như cánh hồng nhung mềm mại.



#225 Flexible


Màu cuối cùng được đánh giá là ấn tượng nhất trong bộ 3 thỏi son lì Matte Lip Color Violet chính là #225 Flexible. Mang màu tím đậm cá tính nhưng Flexible không chỉ dành cho những cô nàng thích đi tiệc mà còn là lựa chọn makeup hay ho khi đánh lòng môi trong những ngày công sở hay dạo phố cùng bạn bè.

Sở hữu màu son đậm nên điểm cộng cho Flexible chính là khả năng lên màu và che mờ rãnh môi “chuẩn không cần chỉnh”.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD