-->

Header Ads

QC1

Thống trị Billboard 200 nhóm BTS lập nên trang sử mới cho Kpop

Loading...
Billboard vừa công bố bảng xếp hạng album cho tuần lễ mới nhất kết thúc vào ngày 2/6 và cái tên BTS lại một lần nữa vang lên khi album Love Yourself: Tear đang năm giữ ngôi vương đây là một kỷ lục mới mà chưa từng có nghệ sĩ nào Kpop nào làm được trên bảng xếp hạng danh giá của âm nhạc thế giới . 


Bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu thế giới cho biết: “Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS vừa leo lên vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng album Billboard 200 với album Love Yourself: Tear. Đây là lần đầu tiên có một nhóm nhạc và album Kpop dẫn đầu bảng xếp hạng. Album được phát hành thông qua Big Hit Entertainment vào ngày 18/5 và nhanh chóng được tiêu thụ 135.000 trong tuần đầu tiên tại Mỹ, theo Nielsen Music. Trong tổng số đó, 100.000 album truyền thống đã được bán ra“.

Bài viết chia sẻ thắng lợi của BTS được Billboard đăng tải trên trang chủ.

Bên cạnh đó, Billboard cũng nhấn mạnh Love Yourself: Tear trở thành album tiếng nước ngoài đầu tiên “xưng vương” tại Mỹ sau 12 năm. BTS là nghệ sĩ Châu Á thứ hai từng thống lĩnh bảng xếp hạng nay sau Zayn Malik. Trước đó, boygroup 7 thành viên cũng từng đạt vị trí thứ 7 với album Love Yourself: Her ra mắt vào năm ngoái.

BTS nhận giải thưởng Nghệ sĩ hàng đầu mạng xã hội tại BBMAs 2018.

Thành công của BTS đã được dự đoán từ trước vì ngay khi vừa ra mắt, cả album mới và những ca khúc bên trong đã lập nhiều thành tích đáng nể như dẫn đầu iTunes toàn cầu, bán được 1 triệu bản tại Hàn Quốc. Ca khúc chủ đề Fake Love cũng giúp các chàng trai đạt thành tích perfect all-kill đầu tiên trong sự nghiệp.

Màn trình diễn “Fake Love” của BTS tại BBMAs 2018.

Tuy nhiên, BTS đứng đầu một bảng xếp hạng âm nhạc uy tín và lâu đời của thế giới như Billboard là một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” mà chưa nhóm nhạc nào ở Kpop làm được. Điều này không chỉ khiến riêng các A.R.M.Y mà ngay cả cộng đồng người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc trên toàn thế giới cảm thấy tự hào về những chàng trai vàng của Kpop – BTS.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD