-->

Header Ads

QC1

Tên tuổi Eunjin bỗng ‘nổi như cồn’ nhờ sự cố tuột áo ngực trên sân khấu

Loading...
Khi nói đến cá nhóm nhạc nữ Hàn Quốc làm người ta liên tưởng ngay đến những màng vũ đạo đẹp nhảy cực sung cũng từ đó mà các sự cố về lộ hàng liên tục xảy ra với các sao nữ này. Mới đây nhất thành viên nhóm nhạc Hàn DIA bỗng nhiên nổi tiếng được cư dân mạng săn lùng chỉ vì sự cố tuột miếng lót ngực khi đang nhảy cực sung trên sân khấu . 

#Video màng nhảy cực sung của Eunjin khiến cô trở nên nổi tiếng :


Chuyện các sao nữ Hàn biểu diễn quá nhập tâm, nhảy nhót cử động mạnh dẫn đến việc gặp phải sự cố trang phục như tuột nội y, dây áo ngực…ngay trên sân khấu trong khi đang biểu diễn là điều không hề mới lạ. Sau sự cố nhảy quá sung đến mức rớt miếng độn ngực, tên tuổi Eunjin bỗng ‘nổi như cồn’ và được cộng đồng mạng tìm kiếm.



Ngày 4/5/2017, các thành viên của nhóm nhạc Hàn DIA biểu diễn trong một chương trình giao lưu fan tổ chức ở Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul. Các cô gái đã có phần trình diễn ca khúc nằm trong album mới YOLO. Eunjin (DIA) không may bị tuột miếng độn ngực xuống tận… gần bụng trong một chương trình mới đây. Vì nhảy quá hăng, người đẹp bị ghi lại những khoảnh khắc kém đẹp. Rất nhiều fan thông cảm với tình huống mà cô nàng gặp phải.


Dù ngượng chín mặt vì sự cố không mong muốn, nhưng cách cô nàng ứng phó chuyên nghiệp, vẫn vui vẻ biểu diễn đến hết tiết mục như không có gì xảy ra lại nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả. Thậm chí, nhiều người còn lên tiếng bênh vực, thông cảm với Eunjin và lên án những cư dân mạng soi mói, chế giễu sự cố không mong muốn của cô gái này.


Sau khi sự cố của thành viên nhóm DIA được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn Hàn Quốc, tên tuổi Eunjin không chỉ được biết đến nhiều hơn. Đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Eunjin thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải. Nhiều người cũng tò mò không kém về danh tính của cô bé “trong cái rủi có cái may” này.


Sự cố tụt áo ngực của Eun Jin khiến khán giả đang theo dõi chương trình vô cùng hoảng hốt. Cô nàng phát hiện ra điều bất thường và quay lưng lại để cân chỉnh lại trang phục ngay trên sân khấu.


Eunjin là một trong những thành viên chuyên trị các màn vũ đạo sexy, gợi cảm trong nhóm DIA.


Cô nàng sinh năm 1997 và thu hút người đối diện bằng vẻ đẹp trẻ trung.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD