-->

Header Ads

QC1

Ngày tam nương trong tháng 6/2018 là những ngày nào ?

Loading...
Ngày tam nương là những ngày đại kỵ tránh làm những việc lớn hãy cùng WOMANTODAY xem trong tháng 6 có bao nhiêu ngày tam nương và đó là những ngày nào bạn nhé ! 


Ngày tam nương là ngày gì ?


Ngày Tam nương rơi vào những ngày mùng 3, 7, 13, 18, 22 và 27 âm lịch hàng tháng. Tương truyền chính là ngày ba người phụ nữ được đưa vào nội cung của ba ông vua bị mang tiếng là rất hiếu sắc, tham dâm, bạo ngược vô đạo. Nhưng vì sao chỉ có ba nàng mà lại kể ra sáu ngày nhập cung? Ngày nào liên quan tới nàng nào thì vẫn chưa ai có lời giải thích. Do đó có một sự giải thích khác có vẻ hợp lý hơn, đó là những ngày sinh và ngày mất của ba người phụ nữ kia. Bạn có thể tham khảo chi tiết về ngày tam nương tại đây.

Tháng 6/2018 có bao nhiêu ngay tam nương 


Trong tháng 6 ngày có tất cả là 6 ngày tam nương đó là các ngày 01, 05, 10, 16, 20, 26 của tháng 6









Những điều kiên kị nên tránh trong ngày tam nương


Do gắn với ba người đàn bà mang đến nhiều xui xẻo cho cả một triều đại, những ngày Tam Nương được coi là ngày xấu. Đến tận ngày hôm nay, những khởi sự quan trọng như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, động thổ,… hầu như đều phải tránh ngày Tam Nương.


Nhiều người vốn biết kiêng kỵ đó không có cơ sở khoa học gì nhưng vẫn cho rằng: “có kiêng có lành”.

Tuy nhiên, ngày nay, quan niệm cũng bớt khắt khe hơn, nhiều người đã thoáng hơn trong việc nhìn nhận ngày này. Đừng để những quan niệm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình vì con người vẫn là yếu tố quyết định tất cả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghệm vui cho bạn đọc!

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD