-->

Header Ads

QC1

Mua trà sữa GongCha được bonus thêm "trứng ấu trùng" béo ngậy

Loading...
Mới đây công đồng mạng lại được một phen hú vía khi một tài khoản facebook có tên L.H đăng tải hình ảnh và clip "tố" trà sữa GongCha có trứng ấu trùng bên trong.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen "khiếp hồn" với đoạn clip của tài khoản L.H ghi lại cảnh mở ly trà sữa thương hiệu GongCha thì được tăng thêm topping "siêu chất": trứng gián.


“Cảnh báo mọi người, những người bạn thân yêu hay uống trà sữa Gongcha của tôi. Tôi là một fan của trà sữa gongcha nhưng giờ "say goodbye’ luôn”, tài khoản này gửi lời nhắn nhủ tới các fan của trà sữa Gongcha

Hình ảnh cùng clip được L.H đăng tải nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng

Tài khoản L.H cho hay, sau khi nhóm anh đặt mua 8 món trà sữa thông qua hình thức giao hàng tại cửa hàng Gongcha đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM, vào lúc 16h, thì phát hiện một lý trà sữa có vật thể lạ, nên nhóm đã bóc vỏ, dùng điện thoại ghi lại bên trong được cho là có trứng gián, bẻ đôi trứng gián ra thì phát hiện những ấu trùng nhỏ.

L.H phát hiện có "dị vật" phía trên cốc trà sữa

Cận cảnh topping của GongCha khiến nhiều người "khiếp vía"

Đập ra thì đúng là trứng ấu trùng rồi


Thời gian gần đây, thương hiệu trà sữa Gong Cha được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, loại trà sữa này đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người. Bởi vậy, sự việc trên khiến các bạn trẻ, đặc biệt là những tín đồ của loại trà sữa này không khỏi hoang mang, lo lắng.

Theo FB 
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD