-->

Header Ads

QC1

Mới ra mắt chưa đầy 1 tiếng MV mới của BTS cán mốc 1 triệu lượt thích

Loading...
Chiều ngày 18/5 nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã tái xuất Kpop với album mới mang tên Love Yourself: Tear cùng MV cho ca khúc chủ đề mang tên Fake Love chưa tới một tiếng đồng hồ MV đã đạt được hơn 1 triệu like điều đó chứng tỏ sức nóng của các chàng trai này là không thể nào đùa được. Hãy cùng WOMANTODAY điểm qua một vài hình ảnh trong MV này bạn nhé !


Mới đây vào chiều tối ngày 18.5, BTS đã tái xuất Kpop với album mới mang tên Love Yourself: Tearcùng MV cho ca khúc chủ đề mang tên Fake Love. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của boygroup đình đám thế giới sau hơn 10 tháng vắng bóng trên chiến trường Kpop, vì vậy nên đã nhận được rất nhiều sự chờ đợi và kỳ vọng từ fan hâm mộ cũng như công chúng nói chung.

MV “Fake Love” – BTS

Với giai điệu điện tử bắt tai, dồn dập và gây nghiện, Fake Love được nhiều người nhận xét sẽ trở thành siêu hit tiếp theo của 7 chàng trai nhà Big Hit trên trường thế giới. Tuy vậy vì số lượng người truy cập quá lớn mà MV này hiện đang bị đóng băng view ở con số 476,810. Người hâm mộ tin rằng với sức hút của mình, lượng view thực tế sẽ còn cao hơn nhiều.

Mặc dù bị đứng view nhưng MV của BTS vẫn sở hữu lượng like cực khủng

Dù lượng view bị đứng thế nhưng cộng đồng A.R.M.Y cũng được 1 phen sung sướng khi tính đến hiện tại dù chưa được 1 tiếng nhưng Fake Love đã cán mốc 1 triệu lượt thích. Đây là 1 thành tích cực kỳ “khủng” mà không có một nhóm nhạc thần tượng nào của Kpop có thể làm được ngoại trừ BTS.

#Những hình ảnh đẹp ngất ngây của BTS trong lần tái xuất này










Được biết các chàng trai sẽ mang siêu phẩm Fake Love biểu diễn lần đầu tiên tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 diễn ra vào ngày 20.5 tới đây.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD