-->

Header Ads

QC1

Lần thứ 2 nhóm BTS chiến thắng ở hạng mục Top Social Artist tại Billboard Music Awards 2018

Loading...
Lần thứ 2 boygroup đình đám xứ sở kim chi được mời đến lễ trao giải danh giá bậc nhất hành tinh này, và các chàng trai đã lập cú đúp, tạo nên lịch sử cho Kpop trên đấu trường quốc tế. Chiến thắng của các chàng trai nhà Big Hit 1 lần nữa khẳng định vị thế vững chãi của nhóm trên đấu trường quốc tế với tư cách là boygroup Kpop xuất sắc nhất hiện nay.

Sáng ngày 21/5 tức ngày 20.5 theo giờ Mỹ lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 diễn ra tại nhà thi đấu MGM Grand Garden ở Las Vegas và được phát song trực tiếp tại kênh NBC cho hàng triệu người hâm mộ trên thế giới cùng theo dõi. Không làm Kpop fan thất vọng cái tên BTS đã được xướn tên là người chiến thắng ở hạng mục Top Social Artist (Nghệ sĩ nổi tiếng nhất mạng xã hội). Đây là lần thứ 2 boygroup đình đám xứ sở kim chi được mời đến lễ trao giải danh giá bậc nhất hành tinh này, và các chàng trai đã lập cú đúp, tạo nên lịch sử cho Kpop trên đấu trường quốc tế.

Phát biểu chiến thắng, thủ lĩnh RM đã bày tỏ sự biết ơn đến toàn bộ người hâm mộ của nhóm. “Một số fan của chúng tôi nói rằng âm nhạc của chúng tôi đã thực sự thay đổi cuộc sống của họ. Bây giờ, chúng tôi nhận ra rằng lời nói của chúng tôi thực sự có trọng lượng nhờ các bạn“.

BTS 1 lần nữa viết nên lịch sử cho Kpop tại thế giới

Được biết các đối thủ so găng cùng BTS ở hạng mục này đều là những tên tuổi “thứ dữ” như Justin Bieber, Demi Lovato, Shawn Mendes,… Tuy nhiên nhờ sức mạnh của cộng đồng A.R.M.Y với hàng chục triệu lượt vote, phá vỡ kỷ lục của năm ngoái đã giúp 7 chàng trai 1 lần nữa nhận về vinh quang mà chưa từng có 1 nghệ sĩ Hàn Quốc nào khác làm được. 

Các đối thủ của BTS tại BBMAs năm nay

Được biết BTS sẽ có màn trình diễn ca khúc mới của nhóm, Fake love, ngay trên sân khấu của lễ trao giải này. Đây cũng là lần đầu tiên có 1 nghệ sĩ Kpop trình diễn tại sự kiện này, điều đó càng khiến chiến thắng của BTS thêm phần ý nghĩa.




BTS trên thảm đỏ của BBMAs 2018

Các chàng trai chụp cùng Taylor Swift ở sau hậu trường

Chúc mừng BTS và cộng đồng A.R.M.Y!

Theo Pose

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD