-->

Header Ads

QC1

Jungkook thành viên nhóm BTS: Chàng trai 97sở hữu nhiều tài hiếm có

Loading...
Jungkook thành viên nhóm BTS sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng vì tài năng đa diện của mình.Hãy cùng WOMANTODAY khám phá những tài năng hiếm có của chàng trai 97 này bạn nhé ! 


Nếu khoảng thời gian năm 2013, 2014 bạn có thể không biết đến cái tên BTS thì hiện nay chắc chắn bạn đã phải từng nghe đến họ. Jungkook là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm (1/9/1997) với biệt danh “em út vàng”. Sở dĩ anh chàng được yêu thương đặt cho danh xưng ấy một phần là bởi chàng trai sinh năm 97 này có thiên khiếu trong nhiều lĩnh vực.

Em út vàng của BTS, một trong những thần tượng tài giỏi sinh năm 1997

#Âm nhạc


Đầu tiên phải nhắc đến âm nhạc vì đó là hoài bão của Jungkook và tài năng trong lĩnh vực âm nhạc sẽ định danh Jungkook là ai? Với định hướng một nhóm nhạc hip hop, trọng tâm âm nhạc của BTS tập trung khá nhiều vào phần rap. Có thể thấy Jungkook cũng đã không ít lần đảm nhận việc rap trong những ca khúc của BTS như “No More Dream”, “Boy In Luv” hay “Danger”


Nhưng người ta vẫn biết đến Jungkook nhiều hơn với vai trò là main vocal của BTS. Anh chàng có chất giọng ngọt ngào, dễ dàng xử lý được các nốt cao đặc biệt giọng hát của Jungkook rất giàu cảm xúc. Jungkook đã tham gia chương trình “King of masked singer” và nhận được rất nhiều lời khen gợi. Càng ngày tài năng trong việc ca hát của anh chàng càng được công nhận. Jungkook cũng là thành viên chăm chỉ cover nhạc nhất BTS. Có thể thấy giọng hát của Jungkook ngày một tiến bộ qua từng bản cover và các ca khúc của BTS.


Ngoài ra anh chàng còn có khả năng live cực đỉnh. Việc vừa hát vừa nhảy sẽ rất dễ dẫn đến việc hụt hơi khi trình diễn nhưng Jungkook cũng như các thành viên BTS đã cho thấy những màn biểu diễn y chàng ‘nuốt đĩa’.

Cũng không thể bỏ quên khả năng vũ đạo của Jungkook. Các động tác của anh chàng rất dứt khoát, đầy nội lực nhưng cũng không kém phần uyển chuyển.
Jungkook cũng không ngừng cố gắng trong lĩnh vực âm nhạc bằng cách học thêm sáng tác và chơi các loại nhạc cụ.

Như vậy chỉ riêng ở khía cạnh âm nhạc từ hát, rap, vũ đạo anh chàng sinh năm 97 này đã cho thấy tài năng nổi bật của mình.

#Hội họa


Jungkook còn đặc biệt yêu thích hội họa. Qua những bức tranh Jungkook vẽ có thể thấy anh chàng rất có năng khiếu trong lĩnh vực này.

“Bố” Jungkook bên cạnh hình ảnh thỏ hồng Cooky

Năm 2017, BTS hợp tác với Line cho ra mắt những nhân vật của riêng các thành viên trong vũ trụ BT21. Chú thỏ hồng Cooky tai vểnh tai cụp, lông mày lệch chính là minh chứng cho tài năng của Jungkook. Anh chàng cũng được các họa sĩ tham gia hỗ trợ dành tặng lời khen.

 #Thể thao


Jungkook cũng được biết đến như một idol thể thao với sức mạnh ‘không phải dạng vừa đâu’. Hồi nhỏ Jungkook đã từng học Taekwondo, anh chàng cũng thể hiện niềm đam mê với võ thuật của mình. Không chỉ vậy trong chương trình “Idol Star Athletics Championships”, Jungkook đã nhiều lần giúp BTS giành được huy chương vàng ở hạng mục chạy tiếp sức.

Jungkook tươi cười sau khi hoàn thành cú ném bóng của mình

Ngày 2/6/2017 Jungkook được chọn là người ném bóng mở màn cho trận bóng chày Japan Pro Baseball. Cú ném bóng của anh chàng đã bay đi với vận tốc đáng kinh ngạc trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Ngoài ra Jungkook còn chơi được bowling, những trò chơi đòi hỏi sức khỏe và độ dũng cảm cũng không thể làm khó được anh chàng.

#Nhiếp ảnh


Nếu cần lập danh sách những idol cầm máy ảnh điệu nghệ không kém gì cầm mic thì chắc chắn Jungkook sẽ có một vị trí.

Nhiếp ảnh gia của Golden Closet Studio đang tác nghiệp

Những tấm ảnh do Jungkook chụp đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng bởi xúc cảm nghệ thuật, bố cục ảnh cân đối và màu sắc hài hòa.


Tấm ảnh Jungkook chụp trong chuyến đi châu Âu của BTS

Jungkook không chỉ chụp cảnh rất đẹp mà chụp người cũng không kém phần chuyên nghiệp

#Dựng phim, video


Khả năng dựng video của Jungkook không phải đến những video mang tên “Golden Closet Film” mới được thể hiện mà trước đó các fan đã trầm trồ vì video chúc mừng sinh nhật cực chất của Jungkook dành tặng cho anh Suga.

Trong buổi phát sóng trực tiếp trên VLive ngày 20/4 vừa rồi Jungkook chia sẻ rằng cậu ấy đã tự học chỉnh sửa video qua YouTube, nếu có thời gian nhất định anh chàng sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng của các sản phẩm. Những video Jungkook thực hiện quả không kém gì các video editor chuyên nghiệp.


Quả không sai khi Jungkook được mệnh danh là ’em út vàng’ khi anh chàng không chỉ có ngoại hình điển trai, nhân cách tốt không chút thị phi mà còn có thể làm tốt ở nhiều lĩnh vực. Có những năng khiếu là bẩm sinh nhưng cũng có những khả năng cần phải rèn rũa mà thành. Sự đa tài của chàng trai 97 này xuất phát từ cả hai điều trên.

Mọi người thì nghĩ sao về tài năng của chàng trai 97 này?

Theo timnhac
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD