-->

Header Ads

QC1

Lắng nghe bí quyết giảm 16kg trong 5 tháng của MC Anh Thư

Loading...
Chỉ trong vòng 5 tháng nữ MC truyền hình quen thuộc của nhiều chương trình giải trí trên HTV, các đài PT-TH phía Nam một thời đã giảm được 16 kg . Hãy cùng WOMANTODAY lắng nghe bí quyết giảm 16kg trong 5 tháng của MC Anh Thư bạn nhé 


Trong buổi tiệc sinh nhật mới đây, MC Anh Thư cho biết cô chính thức trở lại showbiz sau thời gian tạm ngừng công việc vì gặp nhiều chuyện buồn. 

Anh Thư từng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ khi dẫn hàng loạt chương trình ca nhạc ăn khách như Nhịp điệu giải trí, Giới thiệu ca khúc mới, Âm nhạc online, Vòng tay bè bạn... phát trên các Đài truyền hình TP HCM, Đồng Nai, Hậu Giang... Cô từng đồng hành, làm bạn dẫn của các MC Thanh Bạch, Trấn Thành, Anh Quân, Thanh Thảo Hugo, Quốc Bình, Vũ Mạnh Cường...

MC Anh Thư nặng 66,5kg trong buổi chụp ảnh cùng nam vương Tiến Đạt cách đây nửa năm. 


Năm 2010, Anh Thư mở công ty tổ chức sự kiện, phòng thu âm và còn kinh doanh thời trang. Cô đồng thời là quản lý của nhóm nhạc Hero. Những năm gần đây, công ty vẫn hoạt động bình thường nhưng Anh Thư dần lui về hậu trường để làm quản lý. Cô tiết lộ bị mất tự tin và thậm chí stress nặng nề vì không kiểm soát được cân nặng. Ngoại hình ngày càng "phát tướng" khiến Anh Thư ngại giao tiếp rồi trở nên trầm cảm. 
Trong khoảng thời gian đó, đời sống riêng của Anh Thư cũng gặp nhiều biến cố. Mẹ bất ngờ đột quỵ rồi qua đời. Trước khi bà nhắm mắt, Anh Thư lại không thể ở bên cạnh khiến cô luôn day dứt. Tiếp đó, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khiến Anh Thư mất niềm tin và cảm thấy mình không còn gì. Cô ít xuất hiện, khiến nhiều người đồn thổi, hiểu lầm. 

Anh Thư đã suy nghĩ nhiều và nhận ra không phải cứ thu mình lại là một cách hay. Cuối năm 2017, cô quyết tâm thay đổi từ bên trong lẫn ngoại hình. Anh Thư áp dụng nhiều phương pháp giảm cân khoa học, đồng thời luyện tập thể thao, thay đổi chế độ ăn uống... Sau 5 tháng, cô giảm thành công hơn 16kg. Sau khi lấy lại số đo như trước, Anh Thư đi tiêm filler để nâng mũi, trông gọn gàng và cao hơn. 

Trong buổi tiệc mới đây, bạn bè, đồng nghiệp đều ngạc nhiên khi thấy sự thay đổi của Anh Thư, trông tươi tắn, đầy sức sống. "Sau cú sốc ly hôn với người chồng vô tâm, đã đến lúc tôi dừng lại để sống vui vẻ, biết yêu thương, chăm sóc bản thân", Anh Thư nói. 

Anh Thư thon thả bên hot boy Dũng Bino trong buổi tiệc mới đây. Hiện cô nặng 50kg. 


Nhân dịp này, Anh Thư cũng chia sẻ, cô sẽ chính thức làm quản lý cho hot boy Hà Nội Dũng Bino - từng được yêu mến trong sitcom 5s online. Anh Nam tiến để hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu, MC. 

Theo phụ nữ Việt Nam 
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD