-->

Header Ads

QC1

1001 kiểu tóc ruột của Suzy khiến bao người mê đắm của "tình đầu quốc dân"

Loading...
Lượn một vòng quanh các sự kiện mà "tình đầu quốc dân" Suzy tham gia WOMANTODAY đã khám phá ră được kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp là kiểu tóc mà nàng thơ Suzy thường dùng nhất tưởng chừng như nó quê mùa nhưng đây chính là style mà Suzy yêu thích nhất.


Đối với nghệ sĩ, thay đổi kiểu tóc như “thay áo” là quá bình thường khi muốn xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Thêm vào đó, để phù hợp với vòng quay công việc, thì đổi tóc là cách nhanh nhất giúp hình ảnh của mình khá lạ đi.


“Tình đầu quốc dân” cũng thế, thậm chí cô nàng còn thường xuyên chỉnh sửa kiểu tóc để giúp hình ảnh trở nên linh hoạt. Nhưng để ý kỹ thì mới thấy, kiểu tóc của cô ngoài xõa dài, cắt thật ngắn thì buộc kiểu đuôi ngựa là mẫu tóc cứ lặp đi lặp lại ở bất kỳ nơi đâu.

Là một ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Kbiz nhưng phong cách của tình đầu quốc dân không quá kênh kiệu. Ngoài gout thời trang khá giản dị thì đầu tóc Suzy càng khiến fan bất ngờ vì quá đơn điệu.

Thường xuất hiện với nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng nếu ai quan tâm đến cô nàng một chút, sẽ nhận ra buộc tóc kiểu đuôi ngựa chính là hình ảnh thường thấy nhất của cô nàng.

Một kiểu tóc đôi ngựa mà đếm không hết bao nhiêu lần diện. Đây đích thị là hair style “thần thánh” nhất của Suzy.

Kiểu tóc này theo suốt từng bước chân của cô nàng, từ khi mới vào nghề,

…đến lần xuất hiện tại sự kiện mới đây.

Từ tạp chí làm đẹp,

đến khi dạo bước trên thảm đỏ. Mái tóc đuôi ngựa quá đơn giản nhưng vẫn giúp người đẹp 24 tuổi tỏa sáng cùng những bộ cánh xinh đẹp.

Đúng là đơn giản thật nhưng phải công nhận đây là kiểu tóc sinh ra để cho cô nàng diện vì sự nhẹ nhàng, gọn gàng rất hợp ra với phong cách nhẹ nhàng, tôn lên nhan sắc đỉnh cao.


Thường thấy hình ảnh một Suzy buộc tóc đôi ngựa đẹp “nghiêng nước” nhất vẫn ở các thảm đỏ lớn. Chọn buộc một cách tùy ý ưu tiên sự tự nhiên với chùm tóc được buộc gọn ra phía sau và thả tóc mái trước trán. Suzy thành công khoe nhan sắc ngọt ngào trước mắt bàn dân thiên hạ.

Chỉ một kiểu tóc, một cách trang điểm nhưng với những bộ cánh khác nhau, cựu thành viên Apink đẹp ở mọi khoảnh khắc mà không bao giờ bị cho là một màu.


Đôi lúc, người đẹp vẫn buộc thấp tóc nhưng thay đổi kiểu tóc trước bằng cách rẽ ngôi.để một mái…


để một mái…

Hay rẽ mái dài sang hai bên sẽ khiến cho khuôn mặt người đẹp nhỏ nhắn và các đường nét trở nên thanh tú hơn.


Thế nhưng, chung quy lại thì mái tóc buộc thấp với phần mái lưa thưa trước trán vẫn là kiểu tóc mà nữ ca sĩ yêu thích nhất.

Không cần tóc tai quá cầu kỳ, vì có lẽ đối với “tình đầu quốc dân” kiểu tóc chỉ là phụ kiện bổ trợ cho những bộ cánh thu hút và tôn lên nhan sắc tự nhiên, khuôn mặt “tỷ lệ vàng” nhất nhì Kpop.


Theo pose
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD