-->

Header Ads

QC1

Chồng yếu sinh lý phải làm sao?

Loading...
Cô gái chia sẻ tôi không dám chắc rằng mình có thể giữ vững được lòng chung thủy với người chồng yếu sính lý hàng ngày cô chỉ biết tự động viên và an ủi mình để vượt qua. Dưới đây là toàn bộ tâm sự của cô gái có chồng bị yếu sinh lý hãy cùng WOMANTODAY  tham khảo bạn nhé ! 

Chồng yếu sinh lý phải làm sao

Tôi 35 tuổi, lấy chồng đã 9 năm. Những năm đầu tiên, cuộc sống vợ chồng của chúng tôi diễn ra bình thường không có gì đáng phàn nàn. Nhưng ba năm trở lại đây anh ấy bị yếu sinh lý và hiện nay thì gần như bất lực hoàn toàn. Tôi đã hết sức thông cảm, an ủi, động viên anh ấy rất nhiều. Chồng tôi cũng cố gắng điều trị nhưng tình hình không thể khá lên được.

Chồng tôi là một người tốt, chỉ trừ vấn đề kể trên thì anh ấy không có nhược điểm nào hết. Tôi nghĩ, đó không phải lỗi của anh ấy, vì vậy mình cần phải chấp nhận và giữ sự chung thủy đến đầu bạc răng long. Nhưng nói thì dễ, làm thì khó. Tôi đang ở tuổi mà nhu cầu về thể xác lên cao hơn bao giờ hết. Nhiều đêm tôi không ngủ được vì vật vã, và cả lúc ban ngày cũng mơ tưởng đến việc đó.

Chồng yếu sinh lý phải làm sao
Tôi thấy không thể vì chuyện tình dục mà bỏ một người chồng tốt, phá vỡ một gia đình hạnh phúc.
 Nhưng vượt qua sự thôi thúc thể xác thật quá khó khăn.

Chồng tôi chắc cũng hiểu nên nói rằng, nếu không chịu được, anh ấy sẽ giải phóng cho tôi bằng việc ly hôn, còn nếu vẫn là vợ anh ấy thì đừng bôi tro trát trấu vào mặt anh ấy.

Tôi thấy không thể vì chuyện tình dục mà bỏ một người chồng tốt, phá vỡ một gia đình hạnh phúc. Nhưng vượt qua sự thôi thúc thể xác thật quá khó khăn.

Mỗi ngày, mỗi giờ tôi đều phải cố gồng mình để giữ phẩm tiết, bởi không hiểu sao cơ thể tôi rất ngược đời, thiếu chuyện đó mà người lại càng nảy nở, mắt lại càng sáng rực lên.

Rất nhiều đàn ông ve vãn tôi, muốn làm tình nhân của tôi cho dù họ không biết chồng tôi bị như thế. Cách tán tỉnh của họ cũng rất tế nhị, mà đòi hỏi của tôi lại lớn nên tôi thấy khổ sở vô cùng khi tỏ thái độ nghiêm khắc với họ, cố làm một phụ nữ đoan trang.


Tôi không dám nghĩ mình sẽ giữ được sự trong sạch đến cuối đời, mà ngày nào cũng đến chiều tối, về đến nhà mới dám thở phào là hôm nay mình đã vượt qua. Cứ thế này thì tôi sa ngã mất. Có ai có cách gì giúp tôi không?

Những dấu hiệu chắc nịch  cho thấy chàng đang bị yếu sinh lý

Những dấu hiệu chắc nịch  cho thấy chàng đang bị yếu sinh lý

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là dương vật không thể cương cứng (liệt dương) hoặc cương cứng không đủ thỏa mãn tình dục. Nam giới mắc rối loạn cương dương thường không thể điều khiển “cậu nhỏ” theo ý muốn. “Cậu nhỏ” không thể cương cứng, cương cứng không hoàn toàn, thời gian cương cứng không lâu hoặc cương cứng không theo ý…

Rối loạn xuất tinh

Trong quá trình quan hệ, nam giới sẽ đạt được khoái cảm và gây xuất tinh. Trường hợp, nam giới bị xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh hay xuất tinh ngược là những biểu hiện của chứng rối loạn xuất tinh.

- Xuất tinh sớm: Là hiện tượng phóng tinh xảy ra trước khi bạn tình đạt được thỏa mãn, tính từ khi bắt đầu giao hợp đến khi xuất tinh.

- Xuất tinh muộn: Là hiện tượng cuộc giao hợp vẫn diễn ra bình thường nhưng rất khó khăn để xuất tinh. Sau khi giao hợp đã lâu, có khi cả tiếng đồng hồ nhưng mới thấy tinh dịch từ từ chảy ra.

- Không xuất tinh: Là hiện tượng không có khả năng phóng tinh trong quá trinh giao hợp mặc dù dương vật vẫn cương cứng tốt.

- Xuất tinh ngược: Là hiện tương trong quá trình giao hợp tinh dịch không được xuất ra bình thường mà xuất ngược vào trong bàng quang.

Suy giảm chức năng tình dục

Nam giới rơi vào trạng thái suy giảm chức năng tình dục khi cảm giác ham muốn giảm dần hoặc mất dần. Trường hợp này xảy ra khi nam giới mắc phải các rối loạn về tâm lý, vấn đề sức khỏe kéo theo hàm lượng testosterone trong cơ thể giảm.

Testosterone là hormone kích thích tình dục. Khi lượng testosterone ở nam giới giảm thì ham muốn tình dục cũng giảm đồng thời nguy cơ mắc các bệnh về thiếu máu, loãng xương, rụng tóc, tiểu đường, béo phì tăng cao.

Đau nhức khi quan hệ

Một trong bốn biểu hiện khiến nam giới bị yếu sinh lý là đau nhức khi quan hệ. Nếu nam giới có cảm giác đau nhức khi “cậu nhỏ” cương cứng, đau nhức khi xuất tinh hay tiểu rát sau khi quan hệ… thì khả năng suy giảm tình dục là rất cao.

Nam giới cần chăm sóc sức khỏe chu đáo để có cuộc sống khỏe và hạnh phúc. Trường hợp mắc phải những biểu hiện trên, nam giới nên sớm đi thăm khám bác sĩ chuyên khoa để điều trị.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD