-->

Header Ads

QC1

5 cách kết hợp chân váy xòe biến bạn thành hotgirl

Loading...
Chân váy xòe là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô gái. 5 cách mix chân váy xòe dưới đây giúp bạn tự tin, xinh đẹp hơn rất nhiều.

1. Mix với áo trễ vai

Một trong những lí do làm nên cuộc “xâm lăng” của áo trễ vai chính là vẻ năng động mà rất đỗi quyến rũ của nó. Nếu phải chọn một kiểu áo kết hợp với chân váy xòe, bạn tuyệt đối không được bỏ qua món đồ thời thượng này. Bởi lẽ, nét dịu dàng yêu kiều của tổng thể trang phục sẽ được nhân đôi. Vì áo trễ vai đa phần đã suông rộng nên bạn cần sơ vin và chọn chân váy có độ xòe vừa phải để trông gọn gàng và tươm tất hơn.

2. Mix với áo sơ mi

Áo sơ mi rất thích hợp để kết hợp cùng chân váy, ngắn hoặc dài, ôm bó hoặc xòe đều được. So với áo thun, sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp chín chắn và chững chạc hơn. Bạn không nên bỏ lửng áo vì trông sẽ rất luộm thuộm. Hoặc nếu không bạn cũng có thể buộc túm 2 bên vạt áo ở phía trước thành chiếc nơ bướm, trông sẽ cực kì cá tính.

3. Mix với crop top

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua áo crop top trong danh sách những món đồ phối cùng chân váy xòe. Bạn vừa có thể khéo léo khoe vòng eo con kiến nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và kín đáo với chân váy dài qua gối. Hơn nữa, vẻ trẻ trung, gợi cảm của áo crop top khiến chiếc chân váy xòe quen thuộc của bạn mới mẻ và thú vị hơn so với khi diện cùng áo sơ mi cổ điển.

4. Mix với áo thun

Áo thun là loại áo đa năng, dễ dàng kết hợp với tất cả các items khác. Bạn chỉ cần diện một chiếc áo thun trắng, đen hoặc màu trơn để kết hợp cùng chân váy xòe là đã có ngay một vẻ ngoài năng động và thoải mái. Bổ sung thêm giày sneakers, nón cap, khăn turban hoặc nón rộng vành thì bạn đã có thể thỏa sức du lịch hè mà vẫn trông thời thượng.

5. Mix với áo len dáng rộng

Chân váy xòe đen kết hợp với áo áo len dáng rộng cũng là một sự lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời. Bộ đôi này sẽ mang lại cảm giác nữ tính, yếu đuối, và dễ thương, có phần kín đáo. Mặc dù là áo len dáng rộng tuy nhiên bạn đừng chọn loại rộng quá, nó sẽ khiến bạn trông lùn thấp và to béo.

Một số lưu ý khi chọn chân váy xòe:

- Chân ngắn: Bạn nên chọn chiếc chân váy xòe ngắn, cạp cao để vừa tạo cảm giác đôi chân được kéo dài hơn bình thường. Hãy diện thêm đôi giày thể thao năng động để “ăn ý” với chiếc váy xòe ngắn này.



- Chân vòng kiềng/ chân cột đình: Chân váy xòe dáng midi sẽ giúp các nàng che hết những khuyết điểm. Đừng quên diện đôi giày cao gót để làm tôn vóc dáng của mình.

- Với chị em có dáng người béo, mập: Nên chọn loại chân váy tối màu trên đầu gối một chút. Chúng sẽ khéo léo che đi phần đùi, đồng thời không làm bạn trở nên quá lùn.

Theo khoevadep
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD