-->

Header Ads

QC1

2018 xem tuổi nào bị sao thái bạch chiếu mạng

Loading...
2018 xem tuổi nào bị sao thái bạch chiếu mạng: Sao thái bạch là một vị sao xấu (hung tinh) trong số 9 vị sao chiếu mệnh của con người. Những người bị sao thái bạch chiếu mệnh sẽ gặp hạn rất nặng, hao tài tốn của. Thế nhưng cũng có người gặp Thái Bạch lại gặp được điều tốt lành, phúc đức.

Sao Thái Bạch là gì?

Sao này rất hung tợn, hạn nặng hơn so với sao La Hầu. Bởi Thái Bạch thuộc Hành Kim, thế nên những người mệnh Kim, Mộc hay Hỏa thì đều là đại kỵ. Biết bao người công việc kinh doanh gặp trắc trở, công danh lụi tàn, sức khỏe suy kiệt, vào tù ra tội cũng bởi sao này chiếu mệnh.


Nếu các bạn có ý định làm nhà cũng là điều không nên, bởi có thể sẽ gặp họa, gặp hạn rất nặng.

Xem tuổi nam nữ khi nào bị sao thai bạch chiếu mệnh : 

  • Sao Thái Bạch chiếu mệnh nam vào những năm 13, 22, 31, 40, 49, 58, 67, 76, 85, 94 tuổi.
  • Sao Thái Bạch chiếu mệnh nữ vào những năm 17, 26, 35, 44, 53, 62, 71, 80, 89, 98 tuổi.
Ảnh minh họa. 
Phân tích sao Thái Bạch tốt hay xấu

Là sao xấu phải giữ gìn trong hoạt động buôn bán chủ về tiểu nhân phá phách, hao tiền tốn của, hoàn toàn có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu đặc biệt là tháng 2, 5, 8 âm lịch và khắc màu trắng loanh quanh năm & nó xấu nhất cho người mạng Kim, mạng Mộc

Đánh giá sao Thái Bạch không hợp màu gì

Sao Thái Bạch kỵ các màu sắc thuộc Hành Hỏa, do Hỏa khắc Kim, đây là những màu như: hồng, đỏ. Đồng thời phù hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ như: màu đất, màu sắc vàng hoàng thổ bởi vì Thổ sinh Kim.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD