-->

Header Ads

QC1

Cận cảnh bộ mỹ phẩm The Face Shop x Coca cola đẹp mê ly tạo ngay “cơn sốt” khi vừa ra mắt

Loading...
Khi The Face Shop và Coca cola một bên là ông trùm ngành hàng mỹ phẩm một bên à ông vua nước giải khác bất ngờ có sự kết hợp táo bạo khi cho ra bộ mỹ phẩm The Face Shop x Coca cola đẹp mê ly tạo ngay “cơn sốt” khi vừa ra mắt hãy cùng Womantoday.vn khám phá bộ bộ mỹ phẩm The Face Shop x Coca cola có gì bạn nhé ! 

“Nóng bỏng tay” với bộ mỹ phẩm The Face Shop x Coca cola đẹp mê ly tạo ngay “cơn sốt” khi vừa ra mắt khiến hội con gái không thể kìm lòng

Một bên là ông lớn của ngành mỹ phẩm làm đẹp, bên kia thì là ông hoàng trong ngành công nghiệp nước giải khát. Tưởng chừng The Face Shop và Coca cola không liên quan với nhau vậy mà “đùng một phát” hai thương hiệu đình đám lại “rủ nhau” hợp tác tung ra bộ sưu tập mỹ phẩm đáng yêu và đầy thú vị khiến cho các tín đồ làm đẹp vô cùng tò mò.


Điểm nhấn thú vị “đập” ngay vào mắt người nhìn chính là thiết kế vô cùng ấn tượng. Chưa cần biết tới chất lượng sản phẩm ra sao, chỉ từ cái nhìn đầu tiên của The Face Shop x Coca cola đã khiến mọi cô gái “chết mê chết mệt”. Bộ sưu tập lần này của The Face Shop x Coca cola được sự săn đón nhiệt tình của hội chị em, các sản phẩm “trình làng” bao gồm 6 sản phẩm chính là phấn nước, phấn nén, son thỏi, 2 phiên bản son tint và bảng phấn mắt. Tất cả đều có “ngoại hình” bắt mắt khi được khoác lên mình “lớp áo” màu đỏ đặc trưng của Coca cola.



Không chỉ lớp vỏ bên ngoài mà ngay cả bao bì cũng “ghi điểm” với các tín đồ làm đẹp. Tông nâu nhã nhặn mix với màu đỏ rực rỡ tạo nên vẻ ngoài hết sức cuốn hút. Dù được đầu tư chăm chút như giá thành của bộ sưu tập The Face Shop x Coca cola cũng rất phải chăng phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Giá niêm yết của các sản phẩm trong BST The Face Shop x Coca cola dao động từ 10,000 – 20,000 won ( tương đương với 200,000 – 400,000VNĐ). Với mức giá này, bạn có thể thoải mái chọn cho mình các sản phẩm phù hợp với bản thân mà không cần so đo tính toán.




Vậy chúng ta cùng điểm qua một số sản phẩm nổi bật của The Face Shop x Coca cola nhé!

#The Face Shop x Coca Cola Oil Control Water Cushion (20,000 won ~ 420,000VNĐ)

Đầu tiên là The Face Shop x Coca Cola Oil Control Cushion, đây là loại phấn nước kiềm dầu phù hợp với mọi làn da trong mùa hè này. Cushion của The face shop vốn được biết đến là sản phẩm có độ che phủ tốt, mùi thơm dịu nhẹ. Khi thoa lên mặt sẽ giữ được vẻ căng bóng mà không bị khô.



#The Face Shop x Coca Cola Oil Clear Bolting Pact (10,000 won ~ 212,000 VNĐ)

Tiếp đến là phấn nén The Face Shop x Coca Cola Oil Clear Blotting Pack, sản phẩm này có thiết kế bo tròn xinh xắn. Cũng giống như cushion, hộp phấn nén trong BST The Face Shop x Coca Cola có khả năng kiềm dầu, kiểm soát lượng dầu thừa trên mặt, mang đến làn da luôn mịn màng nhưng vẫn rất tự nhiên.



#The Face Shop x Coca Cola Velvet Lipstick (12,000 won ~ 255,000NVĐ)

Dòng son thỏi của The Face Shop x Coca Cola bao gồm 5 thỏi mang sắc màu tươi tắn với tông đỏ, hồng và cam. Chất son được đánh giá là khá mềm mượt, lên màu tốt, lâu phai trong nhiều giờ liền. Bề ngoài của cây son cũng gây chú ý với những đường kẻ sọc trắng, đỏ bắt mắt. Nếu như bạn đang tìm kiếm một cây son rực rỡ trong mùa hè này thì đừng bỏ qua The Face Shop x Coca Cola Velvet Lipstick nhé!



#The Face Shop x Coca Cola Lip Tint (10,000 won ~ 212,000 VNĐ)

Dòng son tint của The Face Shop x Coca Cola có 2 loại thiết kế khác nhau với một loại basic dáng thuôn dài cổ điển với lớp vỏ đỏ và một loại son có ngoại hình dễ thương là hình chú gấu trắng. Bảng màu son tint thì đa dạng son hơn với loại velvet lipstick trong đó có nude, cam, hồng và đỏ đậm. Tùy theo sở thích mà bạn đánh lòng môi hoặc full môi đều ấn tượng.



#The Face Shop x Coca Cola Mono Pop Eyes (22,000 won ~ 460,000VNĐ)

Bảng phấn mắt trong BST The Face Shop x Coca Cola gồm 9 màu chủ yếu là loại lì và nhũ. Ngoài những gam quen thuộc như nude, nâu, vàng… bảng phấn mắt này còn có thêm 2 màu cam rực rỡ thích hợp trong mùa hè này.



Hãy xem thêm một số hình ảnh trong BST The Face Shop x Coca cola.







Theo Thethaovaxahoi.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD