-->

Header Ads

QC1

BXH 10 thỏi son được mỹ nhân Hàn yêu thích nhất hiện nay

Loading...
Với phụ nữ son môi là một vật bất ly thân đặc biệt đối với các tín đồ làm đẹp, loạt sao nữ đình đám Hàn Quốc cũng là fans của các thỏi son đến từ những nhãn hàng trứ danh. Nếu Song Hye Kyo và Lee Sung Kyung mê mệt thỏi son “thần thánh” của Laneige, son môi của Clio lại là bảo bối đối với Krystal và Hyeri. Và đôi khi, chẳng cần tới tiền triệu, phái đẹp cũng có thể tậu được thỏi son chất lượng tuyệt vời giống thần tượng, vừa có độ dưỡng cao vừa lên màu hoàn hảo.Hãy cùng Womantoday.vn điểm qua BXH 10 thỏi son được mỹ nhân Hàn yêu thích nhất hiện nay bạn nhé ! 

BXH 10 thỏi son được mỹ nhân Hàn yêu thích nhất hiện nay
BXH 10 thỏi son được mỹ nhân Hàn yêu thích nhất hiện nay 

1. Suzy – Lancome Absolu Rouge màu #378

Giá tham khảo: 870.000VNĐ

Song song với chuyện tình cảm chớm nở với tài tử Lee Dong Wook, Suzy còn nhận được không ngớt lời khen bởi nhan sắc đỉnh cao, ngày càng thăng hoa, tỏa sáng. Để duy trì hình tượng ngọt ngào, nữ tính, “tình đầu quốc dân” trung thành với lối make up tự nhiên, dùng tông màu son trẻ trung để nhấn vào cánh môi, làm nổi bật nét duyên dáng. Một trong những “bảo bối” được Suzy yêu thích và sử dụng thường xuyên nhất chính là Lancome Absolu Rouge tông màu 378.


Với các cô gái, Lancome là hãng mỹ phẩm quen thuộc với chất lượng miễn chê và thiết kế cực kỳ sang chảnh. Thỏi Absolu Rouge mà Suzy mê đắm cũng nằm trong số những dòng son signature của thương hiệu. Theo đuổi phong cách cộng hưởng giữa nhẹ nhàng và quyến rũ, Suzy khéo léo chọn tông màu son hồng đậm để lan tỏa sức hấp dẫn. Ưu điểm của dòng son này là lên màu tự nhiên, sắc nét và khá bền. Với gam hồng tươi tắn mà Suzy mê mẩn còn có thể “thổi bừng” sức sống, đem lại vẻ lôi cuốn, hút hồn.





2. Song Hye Kyo/Lee Sung Kyung – Laneige Two Tone Lip Bar

Giá tham khảo: 800.000VNĐ

Ưu điểm số 1 khiến thỏi son 2 màu của Laneige lọt vào mắt xanh của bộ đôi mỹ nhân hàng đầu “xứ của sâm” chính là hiệu ứng ombre được tạo ra từ chính cặp màu trên cùng một cây son. Thêm vào đó, màu son tươi sáng, trẻ trung còn giúp các người đẹp “ăn gian” tuổi đáng kể. Chất son mềm và độ dưỡng cao cũng đem đến điểm cộng tuyệt vời cho Laneige Two Tone Lip Bar.


Cũng nhờ sự lăng xê nhiệt tình của Song Hye Kyo trong “Hậu duệ mặt trời” và Lee Sung Kyung ở phim “Doctors”, thỏi son tuyệt phẩm của Laneige mới nhanh chóng trở thành “hiện tượng”, được phái đẹp săn lùng điên đảo tới mức cháy hàng. Và không riêng các tín đồ Hàn Quốc, hội con gái Châu Á cũng là “fans cuồng” của thỏi son 2 trong 1 này.






3. Jeon Ji Hyun – Hera Rouge Holic màu #147

Giá tham khảo: 750.000VNĐ

Nhờ sức nóng của “minh tinh trái đất” Jeon Ji Hyun và thành công của siêu phẩm “Huyền thoại biển xanh”, loạt son của thương hiệu Hera ngay lập tức được tẩu tán trong tích tắc. 2 trong số những thỏi son đắt hàng bậc nhất phải kể đến Rouge Holic màu 147 và Sensual Lip Serum Glow màu 01.Với người đẹp ưa trang điểm tự nhiên, gần như để mặt mộc giống Jeon Ji Hyun, 2 sắc son này là lựa chọn lý tưởng để làm nổi bật lớp nền trong suốt, nhấn nhá được vẻ sang trọng, kiêu kỳ.


Tuy có điểm trừ nhỏ là giữ màu không lâu song son của Hera lại có ưu thế nhiều dưỡng, làm mềm môi và phảng phất hương hoa vô cùng dễ chịu. Ngoài những gam màu “hot” nhờ sự lăng xê của “mợ chảnh” thì bảng màu lên tới 32 sắc son thực sự là lựa chọn phóng phú, khiến phái đẹp thích thú và khó có thể cầm lòng được.



4. Krystal – Clio Rouge Heel Velvet màu #03

Giá tham khảo: 370.000VNĐ

Mang vẻ đẹp kiêu hãnh, lạnh lùng, Krystal chính là hình mẫu của những cô nàng độc lập, muốn khẳng định cá tính riêng. Thay vì những màu son nhẹ nhàng như hội con gái “bánh bèo”, thành viên nhóm nhạc F(x) đình đám chuộng các tông màu rực rỡ. Đó cũng là lý do vì sao Krystal mê mệt thỏi son Rouge Heel Velvet của Clio, thường chọn tông màu 03 mang sắc đỏ cam nóng bỏng. Bản thân cô nàng sau khi chia tay thương hiệu “tuổi teen” Etude House cũng chuyển thành gương mặt thương hiệu, “nàng thơ” cho nhãn hàng Clio.


Với thỏi son màu 03 mà Krystal yêu thích, đây chỉ là 1 trong số 20 gam màu ấn tượng thuộc dòng Rougel Heel Velvet của Clio. Được lấy ý tưởng từ những đôi giày cao gót, thỏi son này có thiết kế phần thân vát nhẹ, được phủ màu bóng bẩy, đem đến cảm giác sang trọng, cao cấp trong khi giá thành được nhận định là khá bình dân. Son của Clio có ưu điểm là không bị khô, dễ làm môi mềm mịn và lên màu cực tốt. Khi đánh một lớp, son lên màu tươi tắn. Khi đánh nhiều lớp son, các cô gái có thể trở nên sexy, quyến rũ hơn chỉ trong 1 nốt nhạc.




5. Lee Se Young – Tony Moly Shocking Lip màu Red Shocking

Giá tham khảo: 250.000VNĐ

Thành công của bộ phim “Hoa Du Ký” đã trở thành bệ phóng đưa tên tuổi Lee Se Young đến gần hơn với khán giả. Nàng “Cương Thi” xinh đẹp vốn sở hữu nhan sắc long lanh cũng nối gót “Tam Tạng”, vươn lên hàng mỹ nhân được đông đảo công chúng chú ý. Lee Se Young với lợi thế ngoại hình có sẵn, cùng với lối makeup đơn giản, nhấn vào cặp mắt to tròn và chọn màu son nổi cũng đủ làm bật nét quyến rũ vạn người mê. Để hoàn thiện tạo hình lung linh, người đẹp dành trọn niềm tin cho thỏi son Red Shocking thuộc dòng Shocking Lip của thương hiệu Tonymoly quen thuộc.


Điểm mạnh của dòng son này là chất son cực kỳ mềm mượt. Khi thoa lên môi có thể làm cánh môi mịn màng như nhung ngay lập tức. Với màu đỏ thuần yêu thích, Lee Se Young không chỉ nâng tầm nhan sắc mà còn thu hút ánh nhìn bất kể sự kiện nào có mặt người đẹp.




6. Sulli – Estee Lauder Envy Lip Paint màu #402

Giá tham khảo: 700.000VNĐ

Son vốn là niềm say mê đặc biệt của Sulli – mỹ nhân được mệnh danh là biểu tượng sắc đẹp thế hệ mới. Cô nàng “nghiện” son tới nỗi, dù ở nhà cũng hiếm khi quên tô son. Là tín đồ của son, Sulli lại có phần “thiên vị” Estee Lauder, nhất là dòng Envy Lip. Một phần vì Sulli chính là đại diện sản phẩm, một phần cũng bởi dòng son này có sức hấp dẫn “khủng”, khiến cô nàng khó lòng bỏ qua.


Có bảng màu lên tới gần 40 sắc son, Estee Lauder Envy Lip Paint vượt qua ngưỡng lý tưởng khi đem lại cho các cô gái lựa chọn đa dạng. Với Sulli, “bảo bối” mà cô nàng ưu tiên nhất chính là màu son 402, tông hồng fuchsia có pha thêm một chút tím. Son Envy Lip của Estee Lauder ngoài thiết kế vỏ cao cấp còn giữ màu tốt, giữ ẩm cho môi hiệu quả và lên màu miễn chê.




7. Hyeri – Clio Rouge Heel Velvet màu #Red

Giá tham khảo: 370.000VNĐ

Nếu Krystal là fans của son Clio Rouge Heel Velvet tông màu cam đỏ, Hyeri lại say đắm gam màu đỏ đậm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Trước đây, cô nàng “Duk Sun” của phim “Reply 1988” luôn theo đuổi style trong sáng, kẹo ngọt. Nhưng kể từ khi chuyển hướng sang hình tượng sexy, gợi cảm, giọng ca xinh đẹp nhóm Girl’s Day lại chuộng son đỏ quyến rũ hơn là những tông màu nữ tính.


Nhờ thành phần chứa nhiều dưỡng, son Clio có thể được dùng thay thế cả son tint. Các cô gái có thể đánh son lòng môi cũng lên màu tuyệt đẹp. Nếu muốn đẩy cao sức hút, hãy đánh toàn bộ hai cánh môi với nhiều lớp son để son lên màu đậm, nổi bật nhất có thể.



8. Yuri (SNSD) – Bobbi Brown Crushed Lip Colour màu Ruby

Giá tham khảo: 670.000VNĐ

Được mệnh danh là “viên ngọc đen” trong làng giải trí, Yuri của nhóm SNSD chinh phục người hâm mộ nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn, sexy. Sở hữu làn da rám nắng, giọng ca của “nhóm nhạc quốc dân” không theo đuổi lối makeup tươi tắn như các đồng nghiệp mà chọn cho mình cách trang điểm “ruột” với tông trầm. Ngay đến cả màu son, Yuri cũng ưu tiên tông màu Ruby có độ trầm ấn tượng từ thương hiệu Bobbi Brown danh tiếng.


Thỏi son màu đỏ sậm, pha chút nâu nhạt thuộc dòng Crushed Lip Colour của hãng mỹ phẩm được yêu thích bậc nhất xứ cờ hoa. Có ưu điểm là chất son mướt mịn, độ bóng vừa phải được Yuri ưu ái vô cùng bởi khi thoa lên màu sắc son trầm, ấm càng hiển thị sắc nét, làm vẻ gợi cảm của cô nàng được tôn đậm hơn.



9. Park Shin Hye – Mamonde Highlight Lip Tint

Giá tham khảo: 280.000VNĐ

Nếu Lee Sung Kyung làm bùng nổ doanh thu cho thỏi son 2 màu của Laneige khi lăng xê item yêu thích trong “Doctors” thì Park Shin Hye cũng ghi dấu ấn tượng với thỏi son tint của Mamonde. Dòng son Highlight Lip mà Park Shin Hye sử dụng có độ bóng nhẹ, thoang thoảng mùi thơm dịu ngọt và đánh lên môi khá mịn, mềm mượt và không bị khô như các loại son tint thông thường.


Một trong những điểm cộng giúp son Mamonde cháy hàng sau hiệu ứng “Doctors” còn nằm ở giá thành “hạt dẻ”. Chỉ hơn 200.000VNĐ, các cô gái có thể rinh về một thỏi son xinh xắn, chất lượng với thiết kế đầu chổi thuận tiện, vừa dùng được cho môi vừa có thể thay thế phấn má.



10. Seo Eun Soo – YSL Rouge Volupte Shine màu Corail in Touch

Giá tham khảo: 840.000VNĐ.

Đa số các kiều nữ xứ Hàn đều là fans trung thành của mỹ phẩm nội địa. Tuy vậy, không ít mỹ nhân cũng mê đắm những sản phẩm làm đẹp đến từ những thương hiệu quốc tế nổi danh. Người đẹp Seo Eun Soo của phim “My Golden Life” và niềm say mê dành cho thỏi son Rouge Volupte của Yves Saint Laurent chính là một ví dụ. Chẳng cần nói quá nhiều về YSL bởi đây thực sự là “ông lớn” của các dòng mỹ phẩm và thời trang xa xỉ.


Là tín đồ của Rouge Volupte Shine, Seo Eun Soo cực kỳ yêu thích gam màu Corail in Touch, tông màu cam san hôn đan xen sắc hồng trẻ trung, ngọt lịm. Màu son thoa lên môi không quá đậm nhưng tạo được vẻ căng mọng, tự nhiên. Đây cũng là sắc son hoàn hảo để Seo Eun Soo làm nổi bật làn da trắng nõn, thắp sáng diện mạo thành công.



Theo Thethaovaxahoi.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD