-->

Header Ads

QC1

AMÉLIE SWEET: Thiên đường thu nhỏ của Cà Phê, Trà và Bánh Ngọt

Loading...
Amélie Sweet tuy không phải là một tiệm bánh ngọt hoành tráng và to lớn, nhưng nó như một thiên đường thu nhỏ, với những cốc thức uống ngon lành và những miếng bánh ngọt béo ngậy, là những thiên sứ luôn chào đón bạn.

Tọa lạc tại số 2 đường Cây Trâm (Nguyễn Văn Khối) – P9 – Gò Vấp, Amélie Sweet tuy không phải là một tiệm bánh ngọt hoành tráng và to lớn, nhưng nó như một thiên đường thu nhỏ, với những cốc thức uống ngon lành và những miếng bánh ngọt béo ngậy, là những thiên sứ luôn chào đón bạn.


Nằm khiêm tốn ở góc đường Cây Trâm, lọt thỏm giữa những chuỗi cửa hàng san sát, nhưng hãy thử một lần đặt chân vào quán, bạn sẽ thật sự bị hút vào một thế giới hoàn toàn khác. Với không gian ấm cúng tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, ngồi nhâm nhi bên cốc cà phê cùng những giai điệu du dương của những bản nhạc Jazz, bạn sẽ thấy lòng thật sự lắng lại sau những xô bồ của cuộc sống bên ngoài.


Không gian tuy nhỏ nhưng được quán chăm chút vô cùng ấn tượng, bạn sẽ cảm nhận được một không gian cổ điển của các tiệm bánh nước Pháp. Lối thiết kế của quán với những họa tiết và nội thất mang đến một cảm giác hoài cổ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Thêm nữa, một góc của quán còn được decor theo phong cách vintage cùng những món đồ cổ hẳn sẽ là địa điểm check in lý tưởng cùng đám bạn. Với không gian yên tĩnh, cùng những giai điệu nhẹ nhàng hẳn sẽ là chất men say tuyệt vời cho những công việc cần sự tập trung cũng như vô cùng thích hợp cho việc học nhóm, hẹn hò.


Thức uống của Amélie Sweet khá đa dạng, từ cà phê cho đến trà sữa và matcha, cùng các loại nước thế mạnh khác như: Amélie winter, Amélie summer, Matcha machiato, oreo, choco frapuchino, strawberry mojito và special tea, được pha chế với những công thức đặc biệt cùng những nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài hẳn sẽ làm thỏa lòng những tín đồ ăn uống. 


Về café, mặc dù là một tiệm bánh ngọt nhưng lại cực kỳ thơm và ngon, được rang xay trực tiếp dưới sự giám sát của anh chủ quán nên đảm bảo nguyên chất không cho thêm bất cứ phụ gia nào, nên anh chủ rất tự tin khi nói nó là The best coffee of Go Vap, uống rất đậm đà, nhất là cà phê sữa vừa có vị đắng nhẹ, vừa có vị thơm, vừa có vị ngọt, tất cả quyện vào nhau và lưu lại một cách sâu sắc trong cuống họng :D. 


Đặc biệt, trà của quán được chế biến hoàn toàn từ lá trà khô hảo hạng thay vì trà túi lọc như một số quán, điều này mang đến cho những ly hồng trà hay trà sữa hương vị đắng nhẹ và hơi chát nguyên bản của lá trà thơm. Thêm nữa, lớp milk foam phủ trên thức uống của quán có vị béo và hơi chua chứ không quá mặn như một vài nơi vì được làm nguyên gốc từ phô mai truyền thống, mang đến một hương vị khác lạ cho khách hàng. 
Bánh ngọt nơi đây tuy không phong phú như thức uống nhưng quán thường xuyên ra mắt những loại bánh mới, kèm theo đó là công thức chế biến với một hương vị khó lẫn vào đâu được. Bánh được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu từ các nước châu Âu và Pháp, song song đó là độ tươi ngon và sạch sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Trái cây dùng để làm bánh như dâu, việt quất cũng được nhập từ nước ngoài, vì thế bạn có thể an tâm về vấn đề vệ sinh, độ tươi sạch cũng như hương vị thơm ngon của nó. Một điều thú vị nữa, bánh ngọt còn là một sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với các set trà nóng đặc biệt như trà hoa hồng, hoa cúc, hoa lài rất có lợi cho sức khỏe.




Amélie Sweet rất chú trọng vào nhân viên, vì thế ngoài việc thư giãn, bạn còn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện của những nhân viên nới đây. Ngoài ra, đến với tiệm vào thời điểm này, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn:

KHUYẾN MÃI 15% MỪNG NĂM MỚI THỨC UỐNG VÀ BÁNH NGỌT ĐẾN NGÀY 20/01/2018

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Amélie Sweet để được đắm mình trong không gian ấm áp của quán cùng những thức uống ngon lành nhé, nếu được, dắt theo ai kia hoặc bạn bè để cùng nhau trải nghiệm một buổi tối tuyệt vời cùng Amélie! 

Thông tin tiệm bánh ngọt - trà – café Amélie Sweet:
  • Địa chỉ: Số 2D, đường Cây Trâm ( Nguyễn Văn Khối ), P.9, Q.Gò Vấp, Tp.HCM. Ngay ngã 4 Nguyễn Văn Khối – Lê Văn Thọ, đối diện Công viên Làng Hoa
  • Điện thoại: 028 6685 7679
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD