-->

Header Ads

QC1

Muốn bờ môi luôn căng mọng quyến rũ chị em chớ có quên những thứ này

Loading...
Chỉ với những nguyên liệu đơn giản có thể tìm thấy trong nhà bếp chị em có thể dễ dàng dưỡng môi căn mọng hết sức quyến rũ trong mua đông năm nay nhé ! 


Mùa đông đến thời tiết se lạnh một trong những nguyên nhân chính làm cho môi bị khô và nứt nẻ nhưng chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản sau là chị em phụ nữ đã có thể dưỡng môi, giúp chị em duy trì bề mặt môi mềm mại, đủ độ ẩm rồi nhé ! 

#Nước chanh

Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên, tăng hiệu quả tẩy tế bào chết. Do đó, nếu chị em vừa muốn tẩy da chết, vừa muốn làm sáng màu da môi, chỉ cần thêm nước chanh vào hỗn hợp đường nâu và thoa lên môi.

#Hoa quả tươi
Hoa quả tươi là biện pháp điều trị tuyệt vời cho đôi môi của bạn bởi chúng có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa, cùng các vitamin và khoáng chất quan trọng,. Để sử dụng, bạn chỉ cần nghiền hoa quả, trộn với một chút mật ong, sau đó thoa lên môi. Các loại quả như mâm xôi, dâu tây... là lựa chọn phù hợp nhất.

#Hạt lựu

Hạt lựu có chất chống oxy hóa, kết hợp với sữa sẽ tạo hiệu ứng tốt cho da môi. Cách sử dụng bạn có thể thoa hỗn hợp hạt lựu đã nghiền lên bề mặt môi và để chừng 10 phút.

#Dưa chuột

Dưa chuột giúp chống lại tình trạng khô môi và đem lại bề mặt mềm mại hơn. Khi sử dụng, bạn hãy thái lát mỏng cho dưa chuột rồi massage đôi môi, ngoài ra có thể ép dưa chuột, thoa nước lên môi chừng 15 phút.

#Cánh hoa hồng

Để chăm sóc đôi môi tại nhà thì cánh hoa hồng là lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp. Bạn chỉ cần ngâm cánh hoa hồng với mật ong hoặc glycerin. Để sử dụng, bạn có thể đắp cánh hoa hồng lên môi từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch để duy trì đôi môi mềm mại.

#Dầu thiên nhiên

Các loại dầu tự nhiên như dầu dừa, ô liu, thầu dầu, hạt lanh... có thể giúp chị em tăng độ ẩm cho đôi môi. Phái đẹp chỉ cần thoa vài giọt lên môi, chúng sẽ giúp hạn chế tình trạng nứt nẻ. Với sự hỗ trợ của các axit béo, tất cả các loại dầu này có thể giúp bạn thay đổi vẻ ngoài đôi môi.

#Đường và mật ong


Đường nâu và mật ong đều là những thành phần tuyệt vời để tẩy da chết cho đôi môi. Vì vậy để chăm sóc cho bờ môi, các chị em không thể bỏ qua hỗn hợp cực hiệu quả này. Cách dùng rất đơn giản, chị em chỉ việc trộn 2 thìa đường nâu với một thìa mật ong, để trên môi vài phút, sau đó dùng ngón tay chà đi chà lại hoặc sử dụng bàn chải đánh răng để massage.


Chúc các bạn thành công ! 

Theo PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD