-->

Header Ads

QC1

Mẹo nhỏ nhưng lại giúp mẹ bỉm sữa giảm cân sau sinh hiệu quả

Loading...
Với những mẹo nhỏ này Womantoday.vn tin chắc răng sẽ giúp cho các bà mẹ bỉm sữa nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn chỉ trong một thời gian ngắn thôi nhé ! 

Mẹo nhỏ nhưng lại giúp mẹ bỉm sữa giảm cân sau sinh hiệu quả 

Thể dục nhẹ buổi sớm


Đây là cách thức hàng đầu cực tốt cho sức khỏe cũng như đẩy cao quá trình giảm cân sau sinh nhanh chóng bởi tập thể dục giúp tăng cường trao đổi chất, giúp tiêu hao bớt mỡ thừa. Bên cạnh đó việc tập thể dục vào buổi sáng sẽ khiến bạn hạn chế được sự kích thích của các món ăn.

Tắm nắng buổi sớm


Đây là cách giúp bổ sung vitamin rất tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Lý do rất đơn giản là vì ánh nắng buổi sớm có thể tác động mạnh đến nhịp sinh học của cơ thể, góp phần thúc đẩy quá trình giảm cân. Những người có thói quen tắm nắng buổi sáng thường có chỉ số BMI thấp hơn. Vì vậy để giảm cân sau sinh hiệu quả, các chị em nên dành khoảng 30 phút để tắm nắng, hít thở không khí trong lành vào buổi sớm vào mỗi sáng sớm.
Thanh tịnh đầu óc và buổi sớm


Việc giữ cho tinh thần thoải mái sẽ giúp ổn định cảm xúc, hạn chế stress, từ đó khắc phục tình trạng ăn no quá độ. Nhờ vào điều này, bạn không chỉ loại trừ được nguy cơ tăng cân, hơn nữa còn có thể giảm cân. Vì vậy, sau khi thức dậy, hãy nghĩ tới những điều vui vẻ và bắt đầu ngày mới bằng một tâm trạng thoải mái để đón chào ngày mới. Các chị em có thể áp dụng các bài tập thiền của yoga lúc sáng sớm để phát huy tối đa hiệu quả của mẹo hay này.

Ăn sáng với đầy đủ dinh dưỡng


Việc ăn sáng no với đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu sẽ cung cấp thật nhiều năng lượng cho sinh hoạt ngày cũng như làm mất đi cảm giác đói bụng, duy trì cảm giác no lâu hơn. Cách làm này sẽ giúp chị em ăn ít hơn vào các bữa ăn tiếp theo. Lý do là vì việc bổ sung các dưỡng chất đặc biệt là protein se làm mất nhiều thời gian để tiêu hóa, đồng thời, nó còn kích thích hormone peptit YY, là một loại hormone đặc biệt giúp chống lại sự thèm ăn, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Thay đổi phương tiện di chuyển


Việc thay đổi phương tiện di chuyển rất có lợi cho quá trình giảm cân của các mẹ bởi nó sẽ góp phần làm giải phóng calo, tiêu hao mỡ, từ đó hỗ trợ giảm cân. Cách tốt nhất là khi đi đến những địa điểm gần, các chị em nên đi xe đạp để di chuyển vì hoạt động đạp xe sẽ giúp giảm cân cũng như tăng cường cho sức khỏe. Đối với địa điểm xa hơn, các mẹ bỉm sữa có thể đi bằng xe bus. Cách này cũng hiệu quả không kém bởi có thể bạn sẽ phải đi bộ những quãng đường ngắn hoặc phải đứng trên xe.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD