-->

Header Ads

QC1

Se khít lỗ chân lông lại không lo nổi mụn khi Detox cho da với 4 nguyên liệu này

Loading...
Lỗ chân lông bị tắc nghẽn do bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm chính là một trong những nguyên nhân chính yếu khiến da nổi mụn và xỉn màu.


Để hạn chế tình trạng này, bạn có thể làm sạch sâu lỗ chân lông bằng những nguyên liệu sau:

Rau mùi tây

Mùi tây không chỉ dùng để chế biến nhiều món ăn ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích làm đẹp tuyệt vời. Trong loại rau này chứa một chất có tác dụng làm mềm và dịu da tự nhiên. Thêm vào đó, mùi tây giúp đào thải độc tố, loại bỏ các tác nhân gây tắc lỗ chân lông.


Rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mùi tây, ngâm trong tô nước sôi cho đến khi nước nguội. Sau đó lấy một chiếc khăn mềm vào nước và đắp lên mặt từ 10 – 15 phút. Thực hiện đều đặn cách này mỗi tuần, da sẽ sạch khỏe và láng mượt hơn.

Baking soda

Baking soda không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết mà còn giúp detox lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, làm da sạch sâu, hạn chế nguy cơ nổi mụn cho da.


Bạn chỉ cần trộn 2 muỗng baking soda với 1 thìa nước thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó massage nhẹ nhàng hỗn hợp này lên mặt theo chuyển động tròn trong 5 phút trước khi rửa sạch với nước. Thực hiện phương pháp này 1 tuần/lần để giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da.
Chanh tươi

Hàm lượng axit citric dồi dào trong chanh giúp tẩy bỏ tế bào sừng già cỗi, làm sạch bụi bẩn, hút sạch lượng dầu dư thừa trong lỗ chân lông, cho da sáng khỏe và tràn đầy sức sống.


Chỉ cần cắt đôi quả chanh, nhẹ nhàng chà xát đều lên da mặt khoảng 2-3 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm, cuối cùng rửa thêm một lần nước lạnh để đóng lỗ chân lông lại. Lưu ý tránh chà xát chanh lên vùng da bị tổn thương hoặc đang bị kích ứng.

Than hoạt tính

Than hoạt tính là cứu tinh tuyệt vời cho các làn da có lỗ chân lông bị tắc nghẽn, da dầu nhờn dễ nổi mụn. Chúng giúp hút các loại độc tố và hấp thụ lượng độc tố gấp 200 lần trọng lượng.


Bạn có thể đắp mặt nạ than hoạt tính 1 - 2 lần/tuần để loại bỏ bã nhờn và lượng dầu dư thừa cũng như các chất bụi bẩn lưu lại trong lỗ chân lông sau 1 ngày dài đi ngoài đường đầy khó bụi.

Một làn da đẹp trước tiên phải là một làn da khỏe mạnh. Vì thế ngay từ hôm nay, bạn hãy áp dụng công thức detox cho da bằng 4 nguyên liệu trên nhé! Kiên trì thực hiện một thời gian ngắn là bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt đấy! Chúc bạn luôn xinh tươi và rạng rỡ!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD