-->

Header Ads

QC1

Nàng cô công sở cuốn hút mọi ánh nhìn với set đồ thu hot nhất 2017

Loading...
Tiện dụng,thanh lịch nhưng không kém phần san chảnh hãy cập nhật nhanh những set đồ công sở cực chất đang hot nhất mùa thu 2017 bạn nhé .


Mặc đẹp không chỉ giúp các quý cô công sở nổi bật mà còn giúp các nàng tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Những set đồ công sởkhông thể thiếu đi sự có mặt của những bộ vest lịch lãm chuyên nghiệp. Chính vì thế trong các bộ sưu tập thời trang công sở các hãng luôn có sự góp mặt của vest bộ hay những set đồ công sở liền thanh lịch, đầy trẻ trung.

Mang phong cách thời trang trẻ trung và cá tính, set đầm liền phối ren đã trở thành trang phục được nhiều nữ công sở yêu thích. 

Trong không khí se lạnh của mùa thu đông các nàng vẫn thực sự có thể mặc đẹp khi biết cách chọn đồ một cách khéo léo.

Các thiết kế vest nữ năm nay có kiểu dáng sáng tạo, màu sắc phong phú, chất liệu mềm mại, phong cách đa dạng, nổi bật, chắc chắn sẽ làm các tín đồ thời trang công sở hài lòng.

Tùy vào sở thích và phong cách của mỗi người mà lựa chọn các thiết kế thích hợp.

Bộ vest phối viền cũng tạo nên một phong cách mới mẻ và đầy lôi cuốn cho người mặc. Item này mang đến cho bạn sự năng động, trẻ trung và đậm chất phong cách thời trang hiện đại.


Không còn bó buộc trong thiết kế cổ bẻ truyền thống, áo vest nữ hiện nay được biến tấu với kiểu cách điệu phong cách Hàn Quốc, mang lại diện mạo mới, đẹp hơn, lạ hơn và trẻ trung hơn cho quý cô công sở.

Lựa chọn một chiếc váy liền ôm chất liệu tweed dày dặn màu đen vừa đơn giản lại vừa ấm áp. Thiết kế peplum dưới đây còn giúp các nàng che đi vòng 2 kém thon gọn một cách rất hiệu quả.

Theo KhoevaDep
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD