-->

Header Ads

QC1

Nàng nào ngực lép chồng chê ăn 3 món này chồng mê lại liền

Loading...
Sở hữu vòng một to tròn, săn chắc sẽ giúp các nàng tự tin hơn với vẻ đẹp quyến rũ của mình. Để làm được điều đó thì ngoài tập luyện thì các món ăn giúp cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho việc quyết định kích thước vòng một cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng bài viết hôm nay tham khảo một số món ăn giúp tăng trưởng vòng một mà chị em hằng mơ ước nhé!


Kích thước của vòng một được quyết định bởi nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến độ to nhỏ như: di truyền, tập luyện, hóc môn estrogen… Những người có gen tốt và cơ thể đầy đủ dưỡng chất sẽ có nhiều mô cơ tích lũy bên dưới cấu trúc ngực giúp cho vòng một to tròn hơn. Tuy nhiên, những người có vòng ngực nhỏ vẫn có thể thúc đẩy sự phát triển bộ ngực bằng cách xây dựng chế độ ăn uống hợp lý và khoa học và trong đó món ăn đóng vai trò là nhân tố quyết định.
Gà hầm kỷ tử táo đỏ


Nguyên liệu: góc tư thịt gà, 30gr cẩu khởi, 8 quả táo đỏ, 2 quả trứng gà tươi kì tử.

Chế biến: táo đỏ và trứng gà cùng lượng nước thích hợp hầm kỹ, sau đó lấy trứng ra bóc bỏ vỏ, cho vào nồi đun tiếp khoảng 10 phút.

Tác dụng: món gà hầm kỷ tử táo đỏ giúp cung cấp protein, có tác dụng chống lão hóa, đồng thời thúc đẩy quá trình tạo mãu, tế bào, kết hợp lại giúp bầu ngực săn chắc, nở nang.

Lạc hầm giò heo


Nguyên liệu: 1 chiếc móng giò, 200gr lạc nhân sống, hành, tỏi, muối, hạt tiêu, mì chín

Chế biến: Xử lý làm sạch giò heo, lạc rửa sạch cho 2 miếng nhân sâm, lạc và giò heo vào ninh cùng lúc, khi ninh nếu hơi cạn cho thêm nước hoặc canh nguyên chất, ninh trong khoảng 90 phút là được. Trong quá trình ninh bạn có thể cho muối và mì chính sao cho vừa với khẩu vị của mình.

Tác dụng: món ăn này rất tốt cho chị em phụ nữ, đặc biệt cung cấp chất dinh dưỡng cho tuyến vú rất phù hợp với các chị em đang cho trong gia đoạn nuôi và con bú. Bên cạnh đó, lạc hầm giò heo còn có tác tăng thêm lượng sữa và tính đàn hồi cho ngực.

Canh gà, long nhãn


Nguyên liệu: nửa con gà, 300 gr long nhãn, 200 gr kỷ tử, đương quy, táo đỏ, y dĩ, muối, hồ tiêu.

Chế biến: Đem gà, long nhãn, kỷ tử, đương quy, nhục thung dung, nhân sâm và lượng nước thích hợp hầm nhừ, cho thêm gia vị vào là có thể ăn được.

Tác dụng: Đối với món canh gà, long nhãn giúp ôn bổ khí huyết, sắc mặt hồng hào, cải thiện làn da có tính đàn hồi, bộ ngực đầy đặn, đồng đều.

Theo Tường Vi - PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD