-->

Header Ads

QC1

2 loại sữa "THẦN THÁNH" cứ uống là tăng cân

Loading...
Ngoài việc ăn tăng cân bạn cần phải chọn cho mình một thức uống bỗ dưỡng để bổ sung thêm dưỡng chất thúc đẩy mạnh quá trinh tăng cân của bạn hiệu quả hơn. Dưới đây là 2 loại sữa bạn có thể tự làm giúp tăng cân rất hiệu quả nhưng chi phí rất rẻ bèo đấy ! 


#Sữa dừa

Thức uống giúp thánh gầy từ giã thân hình cò hương

Nguyên liệu: dừa già, nước sôi

Thực hiện:
  • + Bổ những trái dừa khô ra, khi bổ dừa bổ theo chiều dọc trái dừa nhé sẽ dễ bổ hơnlấy ly hứng hết nước dừa chảy ra. Tiếp theo, lấy phần dừa đã dược bổ đôi đem nạo bỏ hết phần cùi cứng mầu nâu đi. Sau đó, các bạn đem dừa đã nạo thái thành từng miếng nhỏ.  
  • + Cho dừa vừa được thái nhỏ vào máy xay sinh tố, xay ở tốc độ cao với 4 chén nước ấm. các bạn cho máy xay sinh tố chạy một vài phút, dần dần tăng tốc độ cho đến khi đạt đến cao nhất. Xay cho đến khi dừa trở thành dạng lỏng gần giống như sinh tố và có màu trắng sữa thì ngừng lại.
  • + Chắt sữa qua vải mỏng vào một cái bát lớn, tiếp đến siết chặt tất cả bã sữa bằng tay cho đến khi bột dừa thấy khô và xốp.

Với sữa dừa thơm ngon bổ dưỡng này, các bạn có thể kết hợp sử dụng với nhiều món chè để gia tăng hương vị cũng như cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cân một cách nhanh chóng.

#Sữa bí đỏ

Thức uống giúp thánh gầy từ giã thân hình cò hương

Nguyên liệu: 1/2 quả bí đỏ, 2 hộp sữa tươi có đường, 100ml nước cốt dừa, 1 lon sữa đặc, máy xay sinh tố, rây lọc, bình đựng.

Cách làm:
  • + Bí đỏ gọt bỏ vỏ, bỏ hạt, rửa sạch rồi cắt thành từng miếng nhỏ, để ráo nước. Tiếp đó, bạn hãy mang bí đỏ đi hấp cách thủy cho chín hoặc cho vào nồi cơm điện hấp chín, hoặc có thể cho vào nồi luộc chín. Tiếp đó, bạn cho bí đã hấp chín, sữa tươi, nước cốt dừa và ¼ lon sữa đặc vào máy xay, xay nhuyễn đến khi thu được hỗn hợp sền sệt.
  • + Đổ bí đỏ qua rây lọc lọc lấy phần nước cốt rồi cho lên bếp đun sôi. Khi đun nước, dùng thìa khuấy đều để tránh việc hỗn hợp đông lại. Chờ khi nồi bí đỏ sôi, bạn tắt bếp, chờ hỗn hợp nguội thì cho vào chai bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần, trong 2-3 ngày. Ngoài ra, có thể sử dụng bí đỏ để nấu các món ăn như: Sữa bí đỏ, cháo bí đỏ, canh bí đỏ, chè bí đỏ,….

Sữa bí đỏ dồi dào dinh dưỡng, được khuyến khích sử dụng nhiều trong thực đơn tăng cân của người gầy. Uống sữa bí đỏ mỗi ngày không chỉ giúp làm đẹp da, bổ sung vitamin cho cơ thể, mà còn giúp bạn tăng cân an toàn. Bạn nên uống khoảng 200-300ml, chia 2 lần vào buổi trưa sau khi ăn cơm 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng. Uống liên tục tỏng khoảng vài tuần, bạn sẽ thấy cân nặng của mình bắt đầu chuyển biến theo hướng tích cực.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD