-->

Header Ads

QC1

Top những con giáp giàu có mà không cần nhờ đến chồng

Loading...
Nhiều con giáp “số hưởng” lấy được chồng giàu, hưởng phước đời đời. Nhưng những top con giáp dưới đây lại chả cần chồng giàu mà tự bản thân cũng đã có tướng số trở thành đại gia rồi! Xem xem tuổi gì mà “hoàng tráng” thế nhỉ?


1. Tuổi Thìn

Đứng đầu danh sách này phải nhắc đến tuổi Thìn đầu tiên. Vì phụ nữ tuổi này vốn có số mệnh cao quý, phúc lộc dồi dào, lại thông minh lanh lợi, trí tuệ hơn người. Lớn lên, cộng thêm ý chí kiên định, quả thật không khó để công thành danh toại. Phụ nữ tuổi Thìn tuy cuộc sống cũng có bấp bênh, nhưng nhờ vậy mà sự nghiệp càng rạng rỡ, thành tựu càng vững vàng, không cần chồng đại gia cũng tự mình là đại gia rồi!


Ngoài ra, người phụ nữ tuổi Thìn không chỉ giỏi về ngoại giao mà còn rất khéo léo trong cư xử, sâu sắc hướng nội, vì vậy sẽ là một quý phu nhân hỗ trợ được hết mình cho chồng cả trong lẫn ngoài, gia đình nhờ vậy mà sung túc nhờ bàn tay của phụ nữ tuổi Thìn.

2. Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi mão thoạt nhìn có vẻ yếu đuối, nhưng kì thực lại rất tinh tế, sắc sảo, lanh lợi và mạnh mẽ. Cũng chính nhờ cá tính cộng với vận mệnh phú quý sẵn có, phụ nữ tuổi mão thường gặp điều may mắn trong cuộc sống, tài lộc dồi dào, thụ hưởng đời sống giàu có.


Phụ nữ tuổi mão tuy dịu dàng nhưng luôn chí lớn, muốn gầy dựng sự nghiệp riêng, hiếm khi cam chịu sống phận đàn bà nhỏ nhoi nội trợ. Chỉ riêng ở điểm này, phụ nữ tuổi Mão đủ chứng minh về khả năng kiếm tiền và ổn định tài chính.
3. Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi hợi vốn dĩ đã có phần phước hơn người, cuộc sống dễ gặp may mắn, được quý nhân phù trợ. Về khả năng tài chính, phụ nữ tuổi hợi nổi bật với đầu óc quản lý và kiểm soát chặt chẽ, biết đầu tư và tích trữ đúng hướng. Nhờ vậy, phụ nữ tuổi hợi chả cần chồng mà đã nhanh chóng tự giàu.


Phụ nữ tuổi hợi rất hợp với việc kinh doanh, buôn bán. Họ cũng đặc biệt nhạy bén trong lĩnh vực này và thường có duyên kinh doanh cực tốt. Khi làm vợ, cũng nhờ sự tháo vát và lanh lợi vén khéo này, phụ nữ tuổi Hợi chính là bàn tay đắc lực cho chồng xây dựng cơ ngơi vững vàng, gia đình ấm no.

4. Tuổi Dần

Nhiều người nói rằng phụ nữ tuổi dần vốn cao số. Cũng chính vì vậy, phụ nữ tuổi dần sinh ra đã có tố chất hơn người, cuộc sống đầy tham vọng, tâm tính kiên định tự chủ vô cùng. Trong mọi sự, phụ nữ tuổi Dần đều muốn hoàn thành một cách xuất sắc, có mục tiêu và động cơ rõ ràng. Chính vì vậy, con đường công danh của phụ nữ tuổi dần dù có khó khăn cách mấy cũng sẽ gặt được quả ngọt.


Đặc biệt, khi kết hôn, phụ nữ tuổi dần thể hiện rất rõ bản lĩnh quán xuyến trong ngoài của mình. Có một cô vợ giỏi giang như vậy, thật khó để không thành…đại gia!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD