-->

Header Ads

QC1

Mẹo hay giúp vòng 1 ngày càng hấp dẫn, căng tràn sức sống

Loading...
phụ nữ, ai cũng mong muốn có một bộ ngưc to tròn, đầy đặn và quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng có được bộ ngực đẹp. Do đó, chị em hãy chăm chỉ áp dụng những thói quen dưới đây để có được bộ ngực đẹp như ý.

Mẹo hay giúp vòng 1 ngày càng hấp dẫn, căng tràn sức sống

Đứng thẳng lưng


Việc đứng mà không thẳng sẽ làm cho ngực bạn kém hấp dẫn hơn mà thôi. Không những thế, nó khiến cho các cơ vùng ngực bị "chùng xuống". Đây là một trong những nguyên nhân khiến ngực bạn nhanh chóng bị chảy xệ, kém hấp dẫn. Do đó, bạn nên cố gắng giữ cho vai luôn thẳng, lưng thẳng, đầu ngẩng cao trong mọi tư thế, kể cả đứng và ngồi. Tư thế này tốt cho cả dáng vẻ bên ngoài lẫn cơ bắp, đặc biệt là các cơ phần quanh ngực.

Chọn đúng áo ngực thể thao


Theo một số nghiên cứu cho biết, việc mặc sai kích thước áo ngực trong lúc tập luyện có thể gây hại cho ngực. Chạy bộ, tập thể dục nhịp điệu hay bất kì hoạt động thể thao nào khác cũng đều có lợi cho sức khỏe, vóc dáng của bạn nếu thực hiện đúng cách, trong đó có cả việc chọn áo ngực thích hợp.
Các hoạt động thể dục sẽ khiến cả cơ thể di chuyển, do đó, vòng 1 cũng không cố định. Sự rung lắc có thể làm tổn thương mô mềm ở ngực, các mô ngực bị nhão, lỏng lẻo, không còn săn chắc nữa. Vì thế bạn nên chọn đúng áo ngực khi tập luyện thể thao.

Tắm nước lạnh


Việc tắm nước nóng có thể sẽ khiến cho da ngực bị giảm tính đàn hồi và dễ bị chảy xệ. Để giúp cho bầu ngực luôn được căng tròn, bạn nên tắm bằng nước lạnh. Nước lạnh sẽ giúp lưu thông mạch máu và làm săn chắc da. Da ngực săn chắc, điều đó cũng có nghĩa là vòng 1 bạn luôn căng đầy và đẹp. Nếu bạn không thể làm điều đó mỗi ngày, hãy dùng đá viên hoặc băng gạc lạnh để massage vào ngực giúp vòng một hấp dẫn, căng tràn sức sống.

Không nên nằm sấp khi ngủ


Cố gắng không nằm sấp khi ngủ, không mặc áo lót hoặc áo ngoài quá chật... những việc này sẽ giúp giảm bớt áp lực đè lên ngực bạn. 

Không nên mặc áo ngực quá chật


Mặc một chiếc áo ngực chật có vẻ như sẽ đẩy ngực lên, làm cho bạn trở nên quyến rũ, vòng một thật đầy đặn, hấp dẫn nhưng thực tế nó lại rất có hại. Nó không những khiến bạn không thoải mái trong mọi hoạt động mà còn chèn ép vào da thịt, làm gián đoạn dòng chảy của máu cũng như lưu thông bên trong cơ thể.

Nga Hà
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD