-->

Header Ads

QC1

Loại bỏ làn môi thâm đen xì chỉ với một muỗng đường nâu

Loading...
Nếu đôi môi của bạn bị thâm do thường xuyên tô màu son đậm khiến bạn không tự tin với khuyết điểm của mình, hãy thực hiện bí quyết dưới đây, để lấy lại đôi môi hồng, căng mọng tự nhiên.

Ảnh minh họa

Nếu dùng son lâu năm, đôi môi có tươi tắn bẩm sinh thì cũng trở nên thâm sạm và kém sáng hơn hẳn. Hãy khắc phục điều đó kịp thời nhờ công thức dưỡng môi siêu “xịn” như thế này ngay hôm nay nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 viên nang vitamin E, đường nâu hay trắng đều được, 1 quả chanh, mật ong, hũ thủy tinh sạch có nắp

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn trích lấy dung dịch bên trong viên nang vitamin E, đem trộn đều với 1 thìa đường + 1/2 thìa mật ong + vài giọt nước cốt chanh thành hỗn hợp có dạng sền sệt, lưu ý là không để quá loãng sao cho đường vẫn còn ở dạng hạt li ti mà chưa tan hết. Cho bạn cho hỗn hợp vào lọ bảo quản, có thể làm nhiều để dùng cho lần sau bằng cách tăng số lượng lên.
Sở dĩ hỗn hợp này có khả năng “thần thánh” như vậy là bởi vitamin E giúp dưỡng môi rất tốt, cung cấp độ ẩm cần thiết cũng như chống lão hóa hoàn hảo. Các hạt đường giúp lấy đi mảng da bong tróc một cách nhẹ nhàng, kích thích lưu thông máu. Chanh và mật ong đẩy nhanh tốc độ làm sáng môi, xóa thâm hiệu quả.


Cách sử dụng:
  • - Bạn chà nhẹ môi bằng bàn chải lông mềm để chúng lấy đi tế bào chết, cặn son tích tụ lâu ngày.
  • - Tiếp theo, bạn thoa hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng 2 phút cho dưỡng chất thấm sâu rồi thư giãn thêm 10 phút nữa.
  • - Cuối cùng, bạn rửa lại với nước, thực hiện 3 lần tuần trước khi đi ngủ.

Công dụng: Với khả năng lấy sạch những mảng da chết bong tróc, kích thích tái tạo tế bào mới, hỗn hợp này giúp cải thiện sắc tố môi hồng lên trông thấy ngay lần đầu thực hiện. Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự căng mọng, đẹp tự nhiên từ đôi môi.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD