-->

Header Ads

QC1

Chỉ cần ăn thực phẩm vài nghìn đồng là làn da trắng sứ và căng bóng

Loading...
Không phải ai cũng có điều kiện để bỏ ra một khoản tiền lớn để tu bổ nhan sắc, chỉ cần lựa chọn đúng các loại thực phẩm dưới đây, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sứ đáng mơ ước.

Chỉ cần ăn thực phẩm vài nghìn đồng là làn da trắng sứ và căng bóng

1. Trứng gà

Trứng gà là một loại thực phẩm bình dân, giá rẻ, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng. Trong trứng gà chứa rất nhiều các nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể như kali, natri, magie, photpho và sắt, một thành phần vô cùng quan trọng đối với cơ thể, đặc biệt là đối với phái nữ có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám cực kỳ tốt.


Ngoài ra, hàm lượng protein cao (loại protein chứa nhiều axit amin gần giốn trong cơ thể con người), các vitamin như vitamin B2, B6, B12, vitamin A, D, chất béo, omega 3...giúp ngăn ngừa được khả năng gây bệnh do tác động phân giải các độc chất tiềm ẩn gây ung thư.

2. Nước
Nước không chỉ là tài nguyên quý giá, vô cùng quan trọng, góp phần duy trì sự sống mà còn là “thần dược” nuôi dưỡng làn da trở nên căng bóng, giữ độ ẩm, tăng sự đàn hồi cần thiết. Nước cũng góp phần đào thải các tạp chất, tăng cường sự lưu thông và tuần hoàn máu, làm cho làn da khỏe mạnh hơn.


3. Cháo bột yến mạch

Được biết đến như một trong những loại ngũ cốc gần gũi với người nhất, bột yến mạch luôn nằm trong Top những thực phẩm vừa an toàn mà lại hiệu quả cho sức khỏe, đồng thời ăn yến mạch sẽ giúp da đẹp và trắng hồng lên trông thấy.


Mỗi sáng chỉ cần nạp cho cơ thể 1 bát cháo yến mạch sẽ góp phần cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn cháy hết mình trong công việc và sở hữu làn da khỏe khoắn.

4. Uống nước cam nguyên chất

Cam chứ hàm lượng vitamin C cực cao giúp tăng cường độ ẩm, dưỡng da sáng hồng nhanh chóng, luôn trong trạng thái mềm mại và hồi phục collagen đã hư tổn bên dưới da, nhờ đó da căng mịn và sáng bóng.


5. Khoai lang

Với vị ngọt, chứa nhiều vitamin, collagen, giàu chất xơ, khoai lang được xem là thần dược vừa có tác dụng làm đẹp da lại hỗ trợ giảm cân, đánh tan lượng mỡ dư thừa hiệu quả. Hơn nữa, mỗi ngày nạp 1 củ khoai lang sẽ góp phần cải thiện sức khỏe, điều hòa lưu thông mạch máu, ổn định đường huyết cực kỳ tốt. Với món này bạn có thể chế biến chúng thông qua luộc, hấp, nấu chè, nấu canh tuy nhiên cần hạn chế sử dụng các món chiên nhé.


- Phan Huyền - PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD