-->

Header Ads

QC1

Buổi sáng ăn những món này thường xuyên sẽ tăng cân ầm ầm

Loading...
Sau một đêm dài thức ăn đã được hệ tiêu hóa chuyển hóa hết thành năng lượng để tái tạo và phát triển cơ thể. Do đó, buổi sáng là vô cùng quan trọng và cần thiết để cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho hoạt đông thể chất, nhất là đối với các thánh gầy. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu những loại thực phẩm tốt nhất giúp người gầy tăng cân, cùng tham khảo nhé!
Buổi sáng ăn những món này thường xuyên sẽ tăng cân ầm ầm 

Nhóm thực phẩm nhiều chất béo


Thường xuyên ăn những món ăn nhiều chất béo sẽ giúp người gầy tăng cân nhanh vì đây là thực phẩm có hàm lượng chất béo khá cao. Bạn có thể tham khảo các món ăn sáng nhiều chất béo như: hamburger, gà rán, khoai tây chiên… để được cung cấp nhiều năng lượng, tăng cường lượng calo cho cơ thể, giúp tăng cân nhanh chóng. Nếu không có thời gian để chuẩn bị cho bữa sáng thì đồ ăn nhanh chính là lựa chọn vô cùng tiện lợi.

Lưu ý: khi ăn nhóm thực phẩm này bạn nên ăn kèm thêm nhiều trái cây và rau xanh để có thể cân bằng dinh dưỡng và đảm bảo sức khoẻ. Bên cạnh đó cần lưu ý kết hợp tập luyện để tránh cơ thể tích tụ quá nhiều mỡ thừa không cần thiết.

Uống cà phê sữa hoặc sữa sau bữa sáng


Sau bữa sáng, các thánh gầy nên uống một cốc cà phê sữa hoặc sữa tươi sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Việc uống thêm 1 tách cà phê sữa giúp bạn cung cấp thêm cho cơ thể từ 250 đến 300 lượng calo. Đây còn là cách tăng thêm dinh dưỡng và năng lượng dự trữ cho hoạt động thể chất trong ngày. Việc ăn sáng kết hợp vói uống cà phê sữa sẽ giúp cung cấp thêm nhiều năng lượng và bổ sung vào cơ thể một lượng calo lớn, từ đó giúp người gầy tăng cân nhanh chóng.

Lưu ý: không nên sử dụng trước khi ăn sáng để tránh tình trạng no giả làm giảm lượng thức ăn mà bạn dùng buổi sáng.
Ăn bánh ngọt kết hợp với bữa sáng


Đây là phương pháp tăng cân hiệu quả, vào buổi sáng bạn có thể ăn kèm sau bữa ăn một số bánh ngọt như bánh quy, bánh mì ngọt… Các thực phẩm này cung cấp nhiều chất bột đường, đây là yếu tố quan trọng cho quá trình tăng cân. Hơn thế, bánh ngọt là sự tổng hòa của trứng, bơ, sữa và chủ yếu là sữa, giúp tăng cân hiệu quả. Ăn bánh ngọt vào buổi sáng sẽ là bữa ăn hoàn hảo cho người bận rộn.

Uống nước ép trái cây


Để đảm bảo nguồn dinh dưỡng đa dạng, các thánh gầy nên thường xuyên uống nước ép trái cây sinh tố sẽ giúp cung cấp lượng đường và chất dinh dưỡng. Do đó, uống nước ép trái cây cho bữa sáng sẽ là việc làm cần thiết để giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả hơn. Không những thế, nước ép trái cây còn rất tốt cho sức khoẻ, chính vì thế bạn nên bổ sung loại thức uống này vào trong thực đơn tăng cân của mình.

Nhóm đồ ăn chiên rán


Để ăn sáng, các thánh gầy có thể lựa chọn một số món ăn chiên rán như: bánh quẩy, bánh rán… Đây đều là những món ăn có chứa nhiều chất béo, có thể giúp cơ thể tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, trong khi chế biến, bạn chỉ nên sử dụng dầu thực vật, chứa chất béo không bảo hòa sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn nên ăn kèm các loại rau xanh, trái cây để cân bằng dinh dưỡng để có thể tăng cân lành mạnh.

* Lưu ý: để tốt cho sức khỏe bạn nên học cách chế biến các loại thức ăn chiên rán và hạn chế ăn ở ngoài để tránh loại thực phẩm chiên rán bằng dầu chiên lại, dễ khiến cơ thể hấp thụ chất độc hại nguy hiểm.

Tường Vi - PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD