-->

Header Ads

QC1

Ăn bưởi vào những thời điểm này thì hại vô cùng cần loại bỏ ngay

Loading...
Bưởi là một loại trái cây vô cùng tốt cho sức khỏe, đặc biệt giúp các chị em giảm cân hiệu quả, đấy là khi ăn đúng thời điểm. Ăn bưởi thì rất tốt cho sức khỏe nhưng ăn sai thời điểm thì gây hại khôn lường.

Ăn bưởi thì tốt nhưng sai thời điểm thì hại vô cùng

Sau khi hút thuốc lá, uống rượu


Theo lời khuyên của các chuyên gia sau 48 tiếng đồng hồ hút thuốc, uống rượu mới được ăn bưởi hay uống nước ép bưởi. Vì chất pyranocoumarin sẽ làm tăng độc tính của rượu, thuốc lá tạo thành độc dược cực mạnh phá hủy cơ thể; đặc biệt là 2 chất ethanol có trong rượu và nicotin có trong thuốc lá.

Khi đang điều trị bằng thuốc

Đối với bất kì ai, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ thì không được ăn bưởi hay uống nước ép khi đang sử dụng thuốc điều trị bệnh nào đó.


Những người đang sử dụng các loại thuốc giảm cân sau đó ăn bưởi, uống nước ép dễ gây các bệnh về thận, gây ra các hiện tượng căng đau cơ; thận chịu nhiều tổn hại. Đối với nhiều người còn xảy ra hiện tượng loạn nhịp tim, nguy hiểm hơn có thể gây đột tử.

Ngoài ra, việc ăn bưởi còn “khá kị” khi gặp chất cisapride, caffein, canxi đối kháng,...

Khi đang gặp vấn đề về tiêu hóa


Đặc biệt là khi cơ thể đang rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy thì càng không được ăn bưởi hay uống nước ép, bưởi có tính lạnh nên sẽ khiến các tình trạng này trầm trọng hơn. Những ai bị nhiệt thì cũng nên ăn bưởi ở một mức độ nhất định nào đó mà thôi.

Khi đang đói

Không chỉ có bưởi không mà còn nhiều loại trái cây khác nữa, tuyệt đối không ăn khi đang đói vì chúng làm tăng axit dạ dày, gây viêm loét dạ dày, xuất hiện nhiều cơn đau thắt vô cùng khó chịu.


Nhiều người ăn bưởi nhằm mục đích giảm cân, thế nhưng vì sai thời điểm mà gây phản tác dụng, ăn nhiều hơn và tăng cân nhiều hơn; hay có những người giảm cân xong thì phải điều trị các bệnh về dạ dày trong thời gian dài.


Do đó, nên ăn bưởi hay uống nước ép sau các bữa ăn ít nhất 30 phút là tốt nhất cho sức khỏe của bạn, lúc này tốt cho tiêu hóa, đào thải các cholesterol xấu, chất độc ra ngoài cơ thể; giảm cân hiệu quả.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD