-->

Header Ads

QC1

6 loại thực phẩm “ăn ít no nhiều” giảm cân lại nhẹ nhàng

Loading...
Các loại thực phẩm sau đây giàu chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt cung cấp lượng protein, chất xơ, vitamin cần thiết giúp thỏa mãn được cảm giác thèm ăn, bạn có thể ăn ít nhưng lại no lâu, cơ thể vẫn đủ năng lượng để hoạt động cả ngày.

thực phẩm “ăn ít no nhiều” giảm cân lại nhẹ nhàng (Ảnh minh họa)

1. Ngũ cốc mọc mầm


Ngũ cốc mọc mầm giàu vitamin nhóm B, các axit amino cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là lượng chất xơ dồi dào giúp cơ thể đẩy mạnh việc đào thải chất béo xấu ra ngoài cơ thể. Với những ai không thể tiêu hóa lúa mì thì ngũ cốc mọc mầm là lựa chọn tối ưu.

2. Trứng luộc


Trong các loại trừng thì bạn nên chọn trứng gà vì lượng chất dinh dưỡng cao nhất nhưng calo thấp nhất. Trong trứng có chứa các chất béo tốt cho tiêu hóa, cholesterol tốt cho tim mạch, lượng lớn protein giúp bạn no lâu no dai, hạn chế cảm giác đói của cơ thể.

3. Hạt chia


Đây là một trong những “siêu phẩm” giúp bạn giảm cân hiệu quả. Khi vào trong nước, trọng lượng của chúng tăng gấp nhiều lần, đồng thời chúng lại chứa nhiều Omega – 3, chất xơ cần thiết, lượng calo khá thấp, lấp đầy dạ dày của bạn trong 1 khoảng thời gian khá lâu. Các dưỡng chất trong hạt chia đều tốt cho não bộ của bạn.
4. Hạt đậu đen


Chúng giàu protein và lượng chất xơ vô cùng chậm tiêu hóa. Khi vào đến dạ dày, lượng chất xơ này nở ra như miếng bọt biển giúp bạn có cảm giác no hàng giờ mà không hề có cảm giác mệt mỏi. Với 1 chén vừa đậu đen, bạn đã có hơn 17g chất xơ và hơn 12g protein.

5. Bơ hạnh nhân


Chỉ với 1 muỗng bơ hạnh nhân là bạn có thể làm việc mà không mệt mỏi suốt nửa buổi. Bơ hạnh nhân cũng giàu Omega – 3, chất xơ, protein nên đảm bảo cơ thể đủ năng lượng hoạt động.

6. Hạt dẻ cười


Thay vì ăn những thanh khoai tây chiên vừa dầu mỡ lại vừa khiến cơ thể mau đói, hãy thay thế bằng hạt dẻ cười vì chúng giúp bạn no trong nhiều giờ mà không gây hại gì cho sức khỏe. Với gần 50 hạt dẻ cười, cơ thể chỉ dung nạp 160 calo nhưng lại có lượng lớn chất béo lành mạnh.

Thực phẩm chức năng

Đây là lựa chọn sau cùng và tối ưu nhất dành cho những ai quá bận rộn, không có thời gian cho những thức ăn dinh dưỡng giúp giảm cân hiệu quả.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD