-->

Header Ads

QC1

3 loại nước detox nên uống mỗi ngày nếu muốn dáng đẹp da xinh

Loading...
Các loại nước detox giúp thải độc, loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể vừa giúp bạn có được một làn da mịn màng, lại vừa đem đến cho bạn một vóc dáng đẹp, thon gọn.


1/ Nước detox dưa leo, chanh và cam

Tác dụng giảm cân của từng thành phần trong detox dưa leo, cam và chanh

Dưa leo: chứa citrulline là một axit amin có khả năng giúp gan và thận lọc sạch các amonia – sản phẩm protein sinh ra trong quá trình đốt cháy năng lượng. Từ đó ngăn tình trạng tích lũy chất béo trong cơ thể.

Cam: chứa flavonoid nhiều ở vỏ giúp bảo vệ hệ miễn dịch và giảm cholesterol trong máu.

Chanh: chứa nhiều vitamin C và flavonoid giúp thanh lọc, giảm cholesterol và đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Với tác dụng của 3 thành phần chính trong detox dưa leo, cam và chanh khi kết hợp lại với nhau sẽ tăng tác động giúp giảm cân nhanh hơn, hiệu quả hơn.. Vì thế, bạn hãy chuẩn bị ngay cho mình những ly nước thơm ngon mát lạnh để uống mỗi ngày.


Nguyên liệu cần có: 1 quả dưa leo, 1 quả chanh, 1 quả cam, 1 nắm lá bạc hà, 1 – 2 lít nước lọc, đá viên, lọ thủy tinh.

Cách làm nước detox: Lấy dưa leo, chanh, cam và lá bạc hà đem rửa sạch ,sau đó thái cam, chanh, và dưa leo thành lát mỏng. Cho tất cả các nguyên liệu này vào lọ thủy tinh, rồi đổ thêm nước lọc vào rồi ngâm khoảng 1 – 2 tiếng là có thể uống hoặc cất vào tủ lạnh qua đêm.

Nước trái cây sau khi uống có thể đổ thêm nước và ngâm thêm 1-2 lần nữa trong vòng 1h rồi uống, sẽ giúp giảm cân và đẹp da hiệu quả.

2/ Nước detox từ dưa chuột và gừng

Công thức nước detox này sẽ vừa có tác dụng làm sạch hệ tiêu hóa cũng như cung cấp độ ẩm thiết yếu cho cơ thể ngăn, giải độc rất tốt, tốt cho hệ tiêu hóa, lại vừa giúp ngăn chặn cơn đói và sự thèm ăn, làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.


Nguyên liệu cần có: 1 miếng gừng thái lát, 1 quả dưa chuột, thái lát, 1 trái chanh, thái lát, 1 nắm lá bạc hà, 1 – 2 lít nước lọc.

Cách làm nước detox:

Lấy gừng, dưa chuột, chanh thái lát mỏng, rồi cho tất cả nguyên liệu vào bình thủy tinh và đổ đầy nước. Sau đó, bạn hãy để hỗn hợp ngấm qua đêm hoặc cho đá lạnh vào thưởng thức, tốt nhất nên để tủ lạnh qua đêm.
3/ Nước detox từ chanh, dưa hấu, lá bạc hà

Bên trong cơ thể chúng ta tồn tại ít nhất 3kg chất cặn bã, độc hại không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Các chất này tích tụ lâu dần sẽ trở thành "kẻ giết người thầm lặng", chúng phá hủy các tế bào từ bên trong, là thủ phạm tàn phá sức khỏe và nhan sắc phụ nữ. Đồng thời, chúng cũng góp phần tạo thành nguy cơ béo phì, rối loạn dinh dưỡng và các bệnh về tim mạch.

Nước detox từ chanh, dưa hấu, lá bạc hà không chỉ giúp cơ thể tự loại bỏ độc tố nhanh mà còn kích thích tiêu hóa, ngăn ngừa tích tụ chất béo tốt hơn.

- Chanh tươi là một nguồn cung cấp vitamin C, nâng cao sức đề kháng, làm dịu dạ dày chống buồn nôn, hạ sốt, hạ huyết áp, chống táo bón hiệu quả, trị viêm họng, hôi miệng và giúp bạn có một tinh thần sảng khoái.

- Dưa hấu giàu sắt, phospho, canxi và đặc biệt là magiê, giúp loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể, làm cho cơ rắn chắc, da mềm mại, ổn định huyết áp, giúp gan và thận hoạt động tốt. Chất citrulline, một loại axit amin cần thiết cho cơ thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động thường ngày của bạn. Ngoài ra, dưa hấu còn chứa nhiều vitamin A, C và lycopene, là các dưỡng chất giúp da chậm lão hóa, đồng thời dưỡng da trắng mịn từ bên trong.

- Bạc hà có chứa thành phần tinh dầu giúp bạn hạ sốt, chữa ngạt mũi- nhức đầu, chống nôn do ăn không tiêu, hỗ trợ tiêu hóa, giúp làn da khỏe mạnh trắng sáng.

- Khi kết hợp cả hai thì tác dụng dĩ nhiên sẽ phải tốt hơn mà còn giúp bạn loại thải bớt chất độc hại trong cơ thể, khống chế sự chuyển hóa năng lượng trong cơ thể không cho tích tụ thành mỡ gây béo phì.


Nguyên liệu cần có: 2 quả chanh, 1 miếng dưa hấu, 1 nắm lá bạc hà, 1-2 lít nước lọc.

Cách làm nước detox:

Để làm nước detox này, bạn lấy dưa hấu bỏ vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ. Chanh vắt lấy nước cốt. Sau đó, bạn cho dưa hấu, nước cốt chanh, lá bạc hà vào bình, đổ nước lọc đầy bình đựng và để vào trong tủ lạnh.

Để khoảng 2-3 giờ trong tủ lạnh là bạn có thể sử dụng loại nước detox giảm mỡ bụng nhanh chóng này. Nên dùng hết trong ngày.

- Phan Huyền - PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD