-->

Header Ads

QC1

Cập nhật thực đơn giảm cân thần tốc cùng Will và Kaity Nguyễn

Loading...
F5 thực đơn giảm cân của bạn bằng một số món ăn được Kaity Nguyễn nấu bạn nhé!


Couple "tình trong như đã" Will và Kaity Nguyễn là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Hợp tác cùng nhau trong bộ phim Em chưa 18, cho đến nay người hâm mộ vẫn luôn nhìn thấy họ sánh bước bên nhau mà chưa một lần thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Thế nhưng, hãy tạm gác lại chuyện tình cảm của họ sang một bên thôi, bởi Kaity đang trở nên thon gọn hơn một cách rõ rệt chỉ với thực đơn giảm cân thần kỳ được "bạn thân" Will update mỗi ngày trên Facebook của mình. Cùng xem nhé!
Cá hồi

Đây là món cá hồi áp chảo ăn kèm salad xoăn. Nếu như để ý bạn sẽ thấy được couple này khá yêu thích cá hồi, bằng chứng là họ đã chế biến nó theo rất nhiều cách khác nhau.

Trong khi các loại thịt động vật như lợn, bò… chứa rất nhiều protein, song nếu ăn nhiều lại không tốt cho sức khỏe, có thể gây ra chứng thừa đạm, béo phì, tiểu đường... Trong khi đó, bạn có thể ăn cá hồi thoải mái mà không phải lo nghĩ gì. Món salad cá hồi bao gồm cá hồi sống, bơ, salad, cà bi, dưa leo và mầm cải ăn kèm cùng nước sốt và ít mè rang.

Mì, nui từ tảo biển

Một nguyên liệu tiếp theo được cả 2 vô cùng ưu ái chính là mì hoặc nui được làm từ tảo biển, không tinh bột nhé cả nhà. Ăn kèm cùng salad ức gà Teriyaki.

Nui rong biển, ức gà xào cùng cải xoăn và sốt cà.

Quinoa hạt diêm mạch

Bibimpap, một món ăn truyền thống của Hàn Quốc được thay cơm bằng quinoa khá hấp dẫn.

Will được Kaity chăm sóc khá chu đáo, cụ thể cô nàng chuẩn bị cho Will bữa cơm mang theo bao gồm hạt diên mạch, rau củ luộc và ức gà trông ngon miệng và đủ chất.

Bữa cơm với nguyên liệu quinoa, bò, cà chua và thịt viên mexico.

Trái cây và rau củ

Và dĩ nhiên trong thực đơn giảm cân không thể thiếu đi trái cây rồi.

3 món mặn, xào, canh bao gồm: Ức gà viên sốt cà, cải xoăn xào và canh bí ngòi.

Thịt viên đi kèm khoai tây và salad.

Được biết 80% món ăn đều là do Kaity đích thân vào bếp và "nhiệm vụ" của Will chỉ là thợ chụp ảnh thôi.

Yêu nhau mà cùng nhau giảm cân thế này các cô gái cũng nên học hỏi bảng menu hấp dẫn trên dành cho gấu của mình ngay và luôn đi thôi.



Ảnh: Tổng Hợp. - Yan.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD