-->

Header Ads

QC1

Bí quyết giúp các bạn nữ “nấm lùn” có được chiều cao như Hoa hậu

Loading...
Đa số các Hoa hậu Việt đều có chiều cao trên 1m70, vậy bí quyết để có được chiều cao lý tưởng của họ là gì? Các bạn nữ “nấm lùn” nên tham khảo ngay nhé!

Theo một số nghiên cứu cho biết, giai đoạn dậy thì (nữ từ 10-16 tuổi, nam từ 12-18 tuổi) sẽ có 1-2 năm chiều cao tăng vọt từ 8-12cm mỗi năm nếu biết chăm sóc sức khỏe tốt. Sau tuổi teen, sức lớn chậm lại, mỗi năm tăng khoảng 1-2cm hoặc hầu như không tăng. Tuy nhiên, nếu biết cách ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, các bạn nữ “nấm lùn” vẫn có thể sở hữu chiều cao như Hoa hậu.

Ảnh minh họa

Ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ giúp chiều cao phát triển nhanh

Các bạn nữ nên tăng cường ăn thịt gia cầm, cá, trứng, thịt bò, đậu nành, sữa, tôm, cua, cá, rau xanh, trái cây… để giúp chiều cao phát triển nhanh. Bên cạnh đó, nên ăn các thực phẩm giàu đạm động vật có nhiều sắt giúp phòng chống thiếu máu và hoàn thiện phát triển các nội tiết tố về giới tính. Đó là các món ăn giúp cho teen cao lớn và khỏe mạnh.


Bổ sung canxi cho cơ thể

Canxi là chất dinh dưỡng chính tham gia cấu trúc hệ xương, nếu thiếu sẽ ảnh hưởng đến sức lớn và sự vững chắc của xương. Được cung cấp đầy đủ canxi, xương sẽ chắc khỏe và độ đậm xương đạt mức tối đa, giúp teen phát triển tốt về chiều cao và phòng được bệnh loãng xương sau này.
Tuổi này, mỗi ngày teen cần 1.000 - 1.200mg canxi. Khoáng chất này có nhiều trong sữa và các chế phẩm từ sữa như phô mai, sữa chua, trong các loại đậu, các loại thủy hải sản như tôm, cua, hàu, nghêu, sò, hến... các loại cá nhỏ kho nhừ ăn cả xương... Bên cạnh đó, teen nên uống ít nhất 500ml sữa/ngày.


Chăm chỉ tập luyện thể thao

Tập luyện thể thao là điều cần thiết để thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao trong suốt những năm ở tuổi dậy thì. Thể thao giúp teen kéo dài cơ thể, đẩy mạnh sự phát triển của xương và cơ bắp.

Các bạn nữ có thể tập những môn như bơi lội, chạy, đạp xe, nhảy dây, xà đơn, xà kép, bóng rổ, bóng chuyền… đều tốt để cao và khỏe khoắn hơn. Luyện tập đều đặn, thường xuyên và say mê thì những giờ phút luyện tập ấy mới đạt hiệu quả.


Tắm nắng mỗi buổi sáng

Vitamin D có vai trò quan trọng trong quá trình tạo xương nhờ tác dụng chuyển hóa các chất vô cơ mà chủ yếu là canxi và photphat. Vitamin D làm tăng hấp thu canxi và photphat ở ruột, tăng tái hấp thu canxi ở ống lượn gần, tham gia vào quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng. Vitamin D có nhiều trong bơ, sữa, phô mai, trứng, gan gà, tôm, dầu gan cá thu. Da của teen có thể tự tổng hợp vitamin D khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.


Ngủ đủ giấc mỗi tối

Quá trình sản sinh hóc-môn tăng trưởng chủ yếu diễn ra vào ban đêm khi nghỉ ngơi và thư giãn. Thời gian ngủ là lúc cơ thể lớn lên. Do vậy, các bạn nữ nên nhớ ngủ đủ giấc mỗi tối, từ 8-10 tiếng để khỏe mạnh và cao lớn hơn.

Mách nhỏ:

Để tăng chiều cao nhanh chóng, bạn có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức Nutritaller. Đây chính là bí quyết hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả, tuyệt đối an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ. Thành phần chính là nano canxi giúp kích thích xương phát triển. Ngoài ra trong thành phần còn có những chất như Vitamin D3, Vitamin K2, Kẽm gluconat, Magie oxid, Manganese gluconat, Đồng gluconat, Chondroitin sulfat, Acid folic … giúp tác động trực tiếp đến quá trình phát triển chiều cao, kích thích cơ, xương, sụn, giúp cơ thể phát triển chiều cao tự nhiên và khỏe mạnh.


Để mua được sản phẩm chính hẫng và được tư vấn MIỄN PHÍ, bạn có thể gọi tới số 0967208080 .

Lưu ý: Sản phẩm không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Nutritaller TẠI ĐÂY

Nga Hà- tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD