-->

Header Ads

QC1

Ăn gì để sở hữu cơ bụng 6 múi như Hồ Ngọc Hà

Loading...
Ngoài việc luyện tập thể dục để đốt mỡ thì thực đơn bao gồm các nguyên liệu giúp hỗ trợ quá trình giảm cân tăng cơ cũng cực kỳ quan trọng.


Nếu như bạn đã từng yêu thích hình ảnh các mỹ nhân Việt sở hữu khối cơ bụng khiến các đấng mày râu cũng phát thèm thì hẳn nên cập nhật những thực phẩm này để giúp tăng cơ. Sở hữu khối cơ bụng đáng mơ ước với 4 loại đồ ăn và uống sau đây để có vòng eo đáng ngưỡng mộ như nữ hoàng showbiz Hồ Ngọc Hà. 
Trứng


Trong menu thực đơn tăng cơ vốn không thể thiếu trứng, nguồn chất đạm không gây mập hữu hiệu dành cho vòng 2 của bạn. Trứng chứa rất nhiều amino acid vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả, đồng thời tăng cơ, giúp cơ thể các nàng trở nên săn chắc hơn hẳn.

Rau củ xanh


Các loại rau và củ có màu xanh đặc biệt chứa khá nhiều chất xơ, chống béo hiệu quả, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Đây sẽ là nhóm thực phải không những giúp các cô gái đẹp da mà còn sở hữu vòng 2 như ý nữa.

Khoai lang


Vẫn là tinh bột nhưng đặc biệt không gây béo cho cơ thể, khoai lang chính là "thần dược" chữa đói hữu hiệu trong liệu trình giảm cân low carb cắt giảm tinh bột dành cho bạn. Ngoài ra khoai lang còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác như vitamin A,C, B6, acid folic giúp giảm mỡ tăng cơ hữu hiệu.

Các loại đậu và quả khô


Các loại quả thuộc tuyến xây dựng cơ bắp hiệu quả bao gồm: Quả óc chó, hạnh nhân, hạt điều... giúp các khối thịt sau khi luyện tập của bạn trông săn chắc hơn.


Ngoài ra, để hỗ trợ cho "cơn thèm" tinh bột bạn có thể dùng các loại đậu để thay thế từ đậu đen, đậu xanh, đậu trắng, đậu đỏ... đều rất tốt trong quá trình luyện tập.


Bên cạnh đó bạn có thể dùng đậu nành giúp tăng hấp thụ protein trong cơ thể hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm cân tăng cơ. "Bật mí" rằng đây cũng là thực phẩm giúp "núi đôi" phát triển hơn kể cả sau tuổi dậy thì.

Ảnh: Tổng hợp. - Yan.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD