-->

Header Ads

QC1

4 kiểu tóc cứ để là xinh hết nấc khiến hội con gái phát cuồng mỗi khi hè về

Loading...
Hè đến rồi, lựa ngay 4 kiểu tóc cực xinh dưới đây để tôn thêm nét cá tính, thời thượng và sang chảnh đến không ngờ bạn nhé!

kiểu tóc cứ để là xinh hết nấc khiến hội con gái phát cuồng mỗi khi hè về
1. Tóc lob

Đây là một trong những kiểu tóc đang “làm mưa làm gió” trong mùa hè 2017 và được các cô nàng vô cùng “sủng ái”. Nó đặc biệt phù hợp với những cô nàng ưa thích sự mới mẻ, cá tính và sành điệu. Với kiểu tóc này, bạn có thể tha hồ biến tấu và lựa chọn cho mình những tạo kiểu khác nhau như tóc lob chạm cằm hay ngang kết hợp với một chút xoăn sóng hoặc mái thưa cũng đủ khiến bạn xinh và cuốn hút hơn rất nhiều đấy.



Đặc biệt, với những cô nàng mặt tròn, bẫu bĩnh pha chút đáng yêu thì đây chính là kiểu tóc tôn thêm vẻ đẹp của bạn đấy, đồng thời hạn chết những khuyết điểm có sẵn, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều

Đây cũng là kiểu tóc an toàn cho các cô gái nếu không muốn mạo hiểm cắt ngắn hẳn cho mái tóc. Bởi so với các kiểu tóc ngắn như bob hay pixie thì tóc lob có độ dài ở mức trung bình, chỉ đến xương quai xanh, lưng chừng vai. Nó không quá ngắn và cũng không quá dài như các mẫu tóc truyền thống nên bạn vẫn có thể thả tóc hay buộc cao để thay đổi phong cách mà vẫn phô được đầy nét nữ tính của mình.

2. Tóc bob

Nếu như tóc lob là kiểu tóc “an toàn” bởi độ ngắn tương đối nhưng với tóc bob, độ ngắn gần như tuyệt đối. Đây là kiểu tóc được hội con gái hay lựa chọn nhất mỗi dịp hè về, thời tiết oi bức làm chị em muốn thẳng tay “cắt xoẹt” ngắn nhất có thể để giải phóng mái tóc của mình.


Tóc bob cổ điển có độ dài ngang cằm nhưng hiện nay lại nổi lên trào lưu tóc bob ngang tai, độ ngắn càng ngày càng được đặt cao hơn. Với mái tóc này, chị em có thể khoe được trọn sự cá tính, trẻ trung, xinh đẹp và hiện đại đối lập hẳn với các kiểu dài cũ.

Lựa chọn tóc bob sẽ vô cùng dễ dàng để hội con gái tha hồ kết hợp với các phụ kiện ngày hè như băng đô, nếu bạn gái muốn kết hợp tự uốn xoăn, duổi thẳng hay gội đầu tại nhà cũng chỉ tốn chưa đầy 5 phút. Một chút son môi với chiếc váy điệu đà, màu tóc bob nhuộm nhẹ cũng đủ cho chị em xinh lung linh mỗi khi xuống phố.

3. Tóc pixie

Nếu như trao giải về độ ngắn và sự phá cách cho các kiểu tóc thì pixie chắc chắn sẽ đạt quán quân. Hẳn là rất ít cô nàng ưa thích sự bánh bèo nữ tính lại đủ can đảm để cắt cụt hẳn mái tóc dài của mình biến hóa thành một chàng trai với kiểu tóc này.

Điểm lợi ích nổi bật nhiến khiến nhiều cô nàng vẫn chọn kiểu tóc phá cách tuyệt đối này đó là diện mạo, phong cách của bạn sẽ chuyển sang một trang hoàn toàn mới. Sự độc đáo, cá tính như một ” dân chơi” thực thụ, vẻ cool ngầu tuyệt đỉnh khiến nhiều chàng trai muốn khám phá và đặc biệt pha chút ngang tàn, nổi loại của tuổi trẻ đều được thể hiện từ kiểu tóc này. Đây chính là style tóc giúp bạn thể hiện sự khác biệt hoàn toàn với số đông nữ giới khác.

Khá nhiều cô gái đã thử chuyển sang tóc pixie mỗi dịp hè về và cực kỳ thích thú, hài lòng với nó, tuyệt nhiên không muốn nuôi tóc dài nữa. Đây sẽ là quyết đinh đầy mạo hiểm nhưng hứa hẹn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị cho các cô nàng đang có ý định chọn kiểu tóc này

Tuy nhiên bạn cũng nên thận trọng trước khi quyết định, bởi sẽ có không ít rủi ro nếu cắt tóc quá ngắn, cảm giác khác biệt quá mức với người khác có thể sẽ tạo vách ngăn giao tiếp, sự trống trải khi sờ lên mái tóc và đương nhiên bạn sẽ chẳng có cơ hội tha hồ làm các kiểu tóc dành riêng cho hội con gái như tết, búi hay buộc cao.

4. Tóc mái thưa

Hè đến nhiều bạn gái suy nghĩ vén gọn tóc mái để da vùng trán thông thoáng, hạn chế mồ hôi gây bí bách nổi mụn. Bởi vậy mà các cô nàng đã nghĩ đến cắt tóc mái thưa vừa không bị bí cho da mà lại thêm xinh đẹp, nữ tính.



Kết hợp mái thưa với tóc búi, tóc cột hay tóc tết đều khiến các cô nàng trở nên xinh lung linh, đầy cá tính, trẻ trung chẳng khác nào nữ sinh đến từ xứ sở Hàn Quốc đâu nhé!

Theo blog tam su
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD