-->

Header Ads

QC1

Mụn cóc có 'dai như đỉa' sẽ một đi không trở lại với thứ mà ai cũng bỏ đi không tiếc này

Loading...
Hồi xưa mình cũng từng bị mụn cóc ngay ngón chân út. Thật ra chỗ đó không ai để ý nhiều, nhưng nó khiến mình thấy rất khó chịu và mất tự tin.

Rồi mình cũng ra tiệm thuốc tây mua thuốc xứt, kết hợp với ngâm chân trong nước ấm mỗi ngày 5 phút. Mụn cóc rồi cũng xẹp nhưng quá trình đó hơi bị lâu. Rồi bữa nhỏ em mình bị nè, mình không ra tiệm mua thuốc nữa mà lên mạng tìm hiểu, thấy cách này hay quá nên về cho nó áp dụng thử. Ai dè đúng công hiệu, chỉ sau 1 tuần mụn cóc bay biến không để lại tí tàn dư nào luôn. Chưa kể đó là thứ chúng ta dùng xong rất hay vứt đi đấy.

Các bạn chuẩn bị vỏ chuối là miếng băng gạc, không thì miếng băng keo trong hay băng keo cá nhân đều được.

Đầu tiên, các bạn cắt miếng vỏ chuối vừa đủ để che đi cục mụn cóc. Nhớ dùng vỏ chuối chín nha, chuối xanh sẽ không có tác dụng đâu.

Sau đó dùng miếng vỏ chuối đắp lên phần mục cóc. Dùng băng gạc hoặc băng keo dán cố định lại rồi để qua đêm. Sáng ngủ dậy tháo ra vứt đi.

Cứ làm như vậy đều đặn trong 1 tuần, các bạn sẽ thấy ngay kết quả. Tùy vào mụn cóc của bạn to, nhỏ, ít hay nhiều mà thời gian có thể lâu hoặc nhanh hơn. Nhưng chắc chắn sẽ rất công hiệu. Nếu nhà có ai bị thì bạn thử làm nhé.

Ngoài dùng vỏ chuối ra, còn có những thứ khác trị mụn cóc cũng rất hay mà không cần dùng thuốc hay kem gì cả:

Tỏi: Bạn chỉ cần dùng nước của củ tỏi đã bị dập nát rồi thoa lên vùng da có mụn cóc. Giữ trong vòng 2 - 3 giờ đồng hồ, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để có được kết quả như ý.

Lá tía tô: Rửa sạch rồi giã nát một ít lá tía tô, đắp lên vùng da bị mụn cóc. Dùng vải quấn lại để cố định chỗ đắp lá. Nên đắp buổi tối để tránh dính nước hoặc các cử động làm xô lệch vết đắp. Đắp liên tục trong vài tuần sẽ thấy miệng mụn se lại, teo nhỏ và dần biến mất.

Giấm táo: Bạn cần kiên trì thoa giấm táo lên vùng da có mụn cóc 3 - 4 lần mỗi ngày. Nó có tác dụng giúp làm mềm và mài mòn mụn cóc.

Ngâm nước nóng: Ngâm mụn cóc trong nước nóng sẽ giúp làm mềm mụn cóc, chống lại các virus và ngăn ngừa nghiễm trùng. Bạn cũng có thể thêm vào một chút dấm trắng hoặc muối tinh để giúp điều trị hiệu quả.


Hy vọng những mẹo vặt này sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn thành công!

Tổng hợp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD