-->

Header Ads

QC1

Mẫu quần nude nói không với đồ lót "đổ bộ" thành công tại Hollywood

Loading...
Chỉ với một chiếc quần legging màu nude, các sao Hollywood đã biến chúng thành vũ khí lợi hại để khoe trọn đường cong trên cơ thể.


Những chiếc quần legging ôm trọn vòng 3 và phô diễn tất cả vẻ nóng bỏng của cơ thể chắc hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta, đặc biệt là khi nhìn những cô nàng sở hữu một thân hình lí tưởng với chiếc quần legging thì còn tuyệt vời hơn nữa. Có thể đối với người phương Đông chúng ta, khi mặc một chiếc quần legging ra đường sẽ có phần phản cảm, tuy nhiên, ở phương Tây thì không. Họ hoàn toàn thích thú với những mẫu quần như vậy, và nó còn đặc biệt hơn khi mang tông màu nude gợi cảm.

Mẫu quần legging màu nude được nhiều người yêu thích.


Ngay khi được giới thiệu trên thị trường, những chiếc legging có gam màu nhạt này đã được các sao Hollywood tích cực ủng hộ. Dường như họ chẳng chịu "thua chị kém em" khi tự sắm cho mình mẫu quần thời thượng và được dự đoán là hot nhất hè năm nay để đi dự tiệc, đi dạo phố hay mặc ngay tại nhà mình. Vô tình họ đã tạo nên một trào lưu mặc quần legging màu nude hứa hẹn sẽ đem lại một mùa hè nóng bỏng.
Kim Kardashian thích thú những chiếc quần màu nude trong nhiều sắc thái khác nhau.


Bella Hadid khoe trọn đường cong hoàn hảo với chiếc quần cạp cao màu nude quyến rũ.


Kylie Jenner cùng chẳng chịu ngồi yên với mẫu quần hot nhất Hollywood này.

Điều đặc biệt trong phong cách của họ là sự kết hợp tinh tế với những món đồ khác sẽ tôn lên vẻ sang trọng mà không kém phần gợi cảm của mẫu quần này. Các nhà phân phối sản phẩm cũng nhấn mạnh tới cách lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da của bạn để sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất có thể. Và tất nhiên, với mẫu quần nude đặc biệt này, bạn sẽ chẳng cần sử dụng đến chiếc quần chip quen thuộc đâu.

Đây thực sự là một xu hướng táo bạo. Nhà thiết kế đi đầu cho xu hướng này cho biết: "Những người nổi tiếng thích xu hướng này chủ yếu là muốn mình trở nên nổi bật hơn, họ muốn được mọi người chú ý, muốn gây sốc với thân hình gợi cảm của mình, bởi những chiếc quần này cho người nhìn một giác đáng kinh ngạc rằng họ không mặc gì cả. Ngoài ra, còn một lí do đặc biệt hơn nữa, là họ muốn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ". Nhà thiết kế cũng giải thích thêm: "Những chiếc quần có chức năng làm phẳng cơ thể tạo nên những đường cong rõ nét căng bóng hơn hẳn những chiếc quần tối màu".

Nó thực sự là vũ khí lợi hại để khoe đường cong hoàn hảo.




Chỉ với một chiếc quần cạp cao màu nude này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong nhiều mục đích khác nhàu như chơi thể thao khi kết hợp cùng áo ngực, hoặc một chiếc áo phồng rộng để dạo phố, cũng có thể là một bộ trang phục hoàn hảo kèm theo những phụ kiện xinh xắn để đi tiệc tùng. Chỉ có điều, bạn có đủ tự tin để diện chúng khi không mặc đồ lót?

Ảnh: Internet. - Yan.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD